ฉาวหนัก! สามีฟ้องนักตบแฝดคนสวย “ อีดา ยอง ” แอบคบชู้

170

แอบคบชู้

ยังคงมีข่าวฉาวอย่างต่อเนื่องสำหรับฝาแฝดคนดังวงการลูกยางเกาหลีใต้อย่าง อีแจ ยอง และ อีดา ยอง โดยเมื่อไม่นานมานี้ถูกเปิดเผยว่าทั้งคู่มีพฤติกรรมบูลลีรังแกผู้อื่นในสมัยที่ยังเป็นเด็กนักเรียนมัธยมจนทำให้เพื่อนเกิดอาการซึมเศร้า รวมไปถึงทำตัวเป็นอันธพาลทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนฝาแฝดสาวสวยต้องหมดอนาคตในวงการวอลเลย์บอลเกาหลีใต้แล้วทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวคราวของ อีดา ยอง ถูกเปิดเผยจากสามีของเธอที่จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2018 หลังจากที่พบรักกันได้เพียงแค่ 3 เดือน โดยจิตแพทย์กำลังประเมินว่าเขามีอาการซึมเศร้า รวมถึงมีอาการตื่นตระหนกหวาดระแวงจนนอนไม่หลับ ซึ่งส่งผลกระทบต่อทั้งร่างกายและจิตใจในเวลานี้

ทั้งนี้สามีคนดังกล่าวได้ติดต่อทนายความให้ทำเรื่องหย่าร้างกับ อีดา ยอง แต่ทว่าทุกอย่างยังคงดำเนินไปอย่างล่าช้าเนื่องมาจากนักวอลเลย์บอลสาววัย 24 ปีติดปัญหาทั้งเรื่องการโดนห้ามเล่นวอลเลย์บอล รวมไปถึงเธอได้ตอบโต้สามีหนุ่มทางกฎหมายเช่นกัน

ทว่าเรื่องฉาวโฉ่ที่ยังคงมีตามมาให้เห็นอีกครั้งเมื่อ โช ซึ่งเป็นนามสมมติของสามี ได้ออกมาแฉถึงภรรยาสาวนักตบลูกยางกับพฤติกรรมนอกใจผ่านทาง TV Chosun เมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ระบุว่ามีหลักฐานว่า อีดา ยอง แอบคบชู้และพูดคุยกับผู้ชายอีกคนทำให้ตัวเขาจำเป็นต้องฟ้องหย่า โดยมีหลักฐานเป็นข้อความแขทมือถือกับชายที่สันนิษฐานว่าจะเป็นชู้ที่ได้ส่งข้อความเข้ามาหานักวอลเลย์บอลสาวอยู่บ่อยครั้งในเชิงชู้สาว

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่า ทุกอย่างจะออกมาเป็นเช่นไร รวมไปถึงความพยายามไปเล่นในประเทศกรีซของฝาแฝดเจ้าปัญหาที่ดูเหมือนว่าศาลกีฬาโลกเตรียมยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือพวกเธอในเรื่องนี้

Previous article“ ซีร์จาน ฟูลาด ” ผงาดเป็นสโมสรที่ 8 จากอิหร่านในประวัติศาสตร์แชมป์เอเชีย
Next articleเพลิแกนส์ อดใช้งานฟอฺร์เวิร์ด “ ไซออน ” ฟื้นตัวไม่ทันเปิดซีซัน