มาโฮมส์ ไร้กังวล เกมป้องกัน “ ชีฟส์ ”  เริ่มต้นไม่ดีซีซันนี้

18

ชีฟส์

แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คดาวดังของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เจ้าตัวและผู้เล่นภายในทีมไม่เป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องเกมป้องกันของทีมหลังจากที่ 5 เกมแรก แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีโดยเฉพาะเหล่าบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งป้องกันที่ยังคงสะเปะสะปะและเล่นไม่เข้าขา

สำหรับการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ของ รองแชมป์เก่า ซุปเปอร์โบว์ล แน่นอนว่าเกมป้องกันของ แคนซัส ซิตี ชีพส์ มีค่าเฉลี่ยเสียให้กับคู่แข่งอยู่ที่ 32.6 คะแนน จากการลงเล่น 5 เกม และ แพทริค มาโฮมส์ ยังเสียถึง 6 เทิร์นโอเวอร์ นั่นหมายความว่า 5 อินเตอร์เซปท์ กับอีก 1 ฟัมเบิล โดยเฉพาะใน 3 เกมหลังสุดที่มี 2 ครั้งในเกมที่พ่ายให้กับทีม บัฟฟาโล บิลล์ส ที่ แพทริค มาโฮมส์ ถูกทีมป้องกันของ  บัฟฟาโล บิลล์ส  เข้ารบกวนบ่อยครั้งจนทำให้พวกเขาพ่ายในเกมนั้น 20 – 38

แต่ทว่า แพทริค มาโฮมส์ ก็ไม่เป็นกังวลถึงแม้ว่าตลอดระยะเวลา 5 เกมที่ผ่านมา พวกเขาจะทำผลงานได้ไม่ดี โดยเฉพาะทีมป้องกันที่ไม่สามารถเล่นงานผู้ต่อสู้ที่เข้ามารบกวนการนำทัพของ แพทริค มาโฮมส์ ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่า

“ เป็นเรื่องปกติที่พวกเรามีผู้เล่นรายใหม่เข้ามา และพวกเขาเป็นผู้เล่นฝีมือชั้นยอด ซึ่งเกมบุกของพวกเรายังดีเช่นเดิม และผมคิดว่าเกมป้องกันคงจะแก้ไขหลังจากที่พวกเราเห็นทั้งหมดว่าอะไรคือจุดอ่อน และไม่ได้เป็นกังวลอย่างที่เป็นข่าวเกี่ยวกับบรรดาผู้เล่น แคนซัส ซิตี ชีพส์ เพราะนี่คือเรื่องปกติที่พวกเราจะต้องพัฒนาและแก้ไขเหมือนกับทุก ๆ ทีม ที่มีจุดอ่อนและข้อบกพร่องที่แตกต่างกัน ”

Previous articleเพลิแกนส์ อดใช้งานฟอฺร์เวิร์ด “ ไซออน ” ฟื้นตัวไม่ทันเปิดซีซัน
Next articleสหพันธ์วอลเลย์บอลเอเชียชมไทย จัดศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชียได้ดีเยี่ยม