เซ็นเตอร์ “ เซลติคส์ ” แนะ “ เลอบรอน ” เป็นตัวแทนกระตุ้นเพื่อนฉีดวัคซีน

23

เลอบรอน

เอเนส แคนเตอร์ เซ็นเตอร์ของทีม บอสตัน เซลติคส์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 ซึ่งแน่นอนว่า ท่ามกลางสถานการณ์ที่มีทั้งฝ่ายสนับสนุนต้องการที่จะฉีด หรือแม้กระทั่งผู้เล่นบางทีมที่ยังคงต่อต้าน ซึ่ง เอเนส แคนเตอร์ ต้องการที่จะให้ตัวแทนของลีก เอ็นบีเอ ซึ่งมีความน่าเชื่อถืออย่าง เลอบรอน เจมส์ ซุปเปอร์สตาร์ของทีม แอลเอ เลเกอร์ส ได้ออกมาชักชวนและชี้นำเพื่อที่จะกระตุ้นให้เหล่าบรรดาผู้เล่นในลีกได้ฉีดวัคซีนกันครบแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพื่อลีกจะได้เดินหน้าอย่างเต็มที่

“ คงต้องเข้าใจก่อนว่า บางคนเสียงไม่ดังมากพอที่จะกระตุ้นให้ผู้เล่นเห็นความสำคัญ และผมคิดว่า เลอบรอน เจมส์ กับบทสัมภาษณ์ที่เจ้าตัวได้ฉีดวัคซีน เขาได้ปล่อยคำถามปลายเปิดมากเกินไป ซึ่งแน่นอนว่านักกีฬาระดับ เลอบรอน เจมส์ ถ้าหากว่าเอ่ยปากชักชวนและกระตุ้น ซึ่งผมคิดว่าเขาทำได้ดีกว่านี้ ”

“ กระแสที่พวกเราจะทำให้ลีก เอ็นบีเอ กลับมาคึกคักโดยตัดปัญหา เหล่าบรรดาผู้เล่นที่ต่อต้านคงจะไม่มีแน่นอน และผมคิดว่าถ้าหาก เลอบรอน ไม่เห็นแก่ตัวมากเกินไป เขาควรที่จะออกมาทำแคมเปญและกระตุ้นการฉีดวัคซีนให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นในลีก ซึ่งผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่จะมีอิทธิพลเป็นอย่างมากเพื่อที่จะให้ลีกเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ ”

สำหรับสถานการณ์ของผู้เล่นในลีกตอนนี้ คายรี เออร์วิง แห่ง บรู้กลิน เน็ตส์ และ แบรดลีย์ บีล การ์ด ออล – สตาร์ ของทีม วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ พวกเขายังคงต่อต้านและไม่ต้องการที่จะรับวัคซีนเข้าสู่ร่างกาย แต่ทว่าข้อยุติในการคุยกับทีมก็ยังหาไม่ได้ เพราะทีมต้องการที่จะให้ผู้เล่นทั้งหมด รวมแม้กระทั่งบุคลากรได้รับวัคซีนทุกคน เพราะถ้าไม่อย่างนั้น ผู้เล่นที่ได้รับวัคซีนจะไม่สามารถเข้าสู่สนามทีมเหย้าหรือแม้ทีมเยือนได้ตามกฎของเมืองแต่ละรัฐที่ได้กำหนด

Previous articleกอล์ฟ “ เอเชียนทัวร์ ” คัมแบ็กหลังหยุด 18 เดือน ดวล 2 รายการติดที่ภูเก็ต
Next articleบันทึกประวัติศาสตร์ใหม่ “ เบรดี ” ระยะขว้างบอลมากสุดในลีก