กรอนคาวสกี เอ็กซเรย์พบรอยร้าวซี่โครง คาดพักหลายสัปดาห์

30

เอ็กซเรย์

ร็อบ กรอนคาวสกี ปีกในวัยเก๋าของทีม แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้รับแจ้งจากทีมแพทย์หลังจากที่ผลเอ็กซเรย์เบื้องต้น เจ้าตัวพบรอยร้าวบริเวณซี่โครง และแน่นอนว่า ร็อบ กรอนคาวสกี เตรียมที่จะพักยาวหลายสัปดาห์ซึ่งคาดการณ์ว่าอาจจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมสัปดาห์ที่ 6 จนกว่าที่ทีมแพทย์จะแจ้งให้ ร็อบ กรอนคาวสกี ลงสนามได้อีกครั้ง

สำหรับคิวที่ ร็อบ กรอนคาวสกี เฝ้ารอนั่นก็คือเจ้าตัวมีเกมสัปดาห์ที่ 4 ที่จะพบกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นทีมเก่าของ ร็อบ กรอนคาวสกี และแน่นอนว่าจากผลเอ็กซเรย์เบื้องต้น ทีมแพทย์ได้แจ้งให้กับทางแฟรนไชสได้ทราบว่า ไม่อนุญาตให้ ร็อบ กรอนคาวสกี ลงสนามถึงแม้ว่าอาการภายนอกของเจ้าตัวจะไม่ได้บ่งบอกถึงอาการปวดร้าวแต่อย่างใด แต่อ้างอิงจากผลตรวจที่ยังไม่ค่อยละเอียดก็พบรอยร้าวบริเวณชายโครงของ ร็อบ กรอนคาวสกี ซึ่งแน่นอนว่านั่นคือการพักเพื่อที่จะต้องฟื้นฟูให้รอยร้าวของกระดูกหายไป

โดยอาการบาดเจ็บของ ร็อบ กรอนคาวสกี เกิดขึ้นในเกมที่พวกเขาแพ้ ลอส แองเจลีส แรมส์ และ ร็อบ กรอนคาวสกี ก็ถูกกระแทกลงกับพื้นในช่วงควอเตอร์ที่ 3

สำหรับผลงานของ ร็อบ กรอนคาวสกี ก่อนที่จะถูกหามออกแบบสนาม ไทเอนด์มากประสบการณ์ รับบอล 4 ครั้ง ได้ระยะรวม 55 หลา ซึ่งแน่นอนว่าจากผลตรวจเบื้องต้นพบจุดร้าว 2 จุด ซึ่งทีมแพทย์ของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แชมป์เก่า ซุปเปอร์โบว์ล กำลังประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

Previous articleสาวโพสต์เฟซบุ๊ก “ ฟ้ามีตา ให้โชคครอบครัว ” ถูกสลากรางวัลที่ 1 ขึ้นเงิน 12 ล้านบาท
Next articleกอล์ฟ “ เอเชียนทัวร์ ” คัมแบ็กหลังหยุด 18 เดือน ดวล 2 รายการติดที่ภูเก็ต