ปวดเข่า! “ จานนิส ” พลาดซ้อมมือแรกกับ มิลวอคกี

59

มิลวอคกี

หลังจากที่ มิลวอคกี บัคส์ พวกเขาได้เรียกตัวผู้เล่นเข้าสู่เทรนนิงแคมป์เพื่อเตรียมงานที่จะลงสู้ศึกในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2021 – 22 แต่แน่นอนว่าการซ้อมมื้อแรกไม่มี จานนิส อันเทโทคุนโป ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของแฟรนไชส์ ที่ได้ออกมาเปิดเผยภายหลังว่า จานนิส มีอาการปวดที่หัวเข่าหลังจากที่เจ้าตัวมีอาการ “ หัวเข่าแอ่น ” ตั้งแต่เกมซีรีส์ชิงแชมป์ฝั่งตะวันออกในซีซันก่อน นั่นจึงทำให้ส่งผลกระทบมาถึงเทรนนิงแคมป์ และยังรอทีมแพทย์ประเมินสถานการณ์

ตามรายงานของทีมแพทย์ที่ได้ประเมินสถานการณ์ของ จานนิส นั่นก็คือเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บหัวเข่าในเกมชิงแชมป์ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ซีซัน 2020 ที่ผ่านมา และนับตั้งแต่ตอนนั้น อาการปวดเข่าหรือว่าตามอาการที่ทีมแพทย์แจ้งว่าหัวเข่าแอ่น ยังรบกวนเจ้าตัวอยู่ตลอดระยะเวลาแต่ก็ยังสามารถที่จะลงสนามได้ แต่ในเทรนนิงแคมป์วันแรก ที่ มิลวอคกี บัคส์ ได้เรียกตัวผู้เล่นเข้าสู่การฝึกซ้อม นั่นก็ทำให้อาการปวดของ จานนิส กำเริบอีกครั้ง เจ้าตัวจึงยังไม่สามารถที่จะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ซึ่งทาง ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ หัวหน้าโค้ช ก็ได้ออกมาพูดสถานการณ์ของฟอร์เวิร์ดดาวดังของทีมกับการพลาดซ้อมวันแรกว่า

“ จานนิส มีอาการดีวันดีคืน ซึ่งแน่นอนว่าคำตอบทุกอย่างอยู่ที่ร่างกายของเจ้าตัวเท่านั้น ซึ่งพวกเราคาดหวังที่จะเห็นเขากลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม เพราะรู้ดีอยู่แล้วว่า จานนิส มีความกระหายที่จะลงสนามเพื่อที่จะทำผลงานช่วยทีม ถึงแม้ว่าทีมแพทย์ยังไม่แจ้งว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือว่ากำหนดกรอบระยะเวลา แต่ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ จานนิส กำลังเผชิญนั้นเป็นความยากลำบาก ”

Previous articleน้องเทนนิส วอน “ โอลิมปิกไทย ” ช่วยส่งเคลมหลังเหรียญทองเริ่มลอก
Next articleเอ็นบีเอ ออกกฎเข้ม! ผู้เล่นไม่ฉีดวัคซีน จะอดรับเงินค่าเหนื่อยนัดนั้น