ชรูเดอร์ แก้เก้อ แจงเหตุเลือก “ เซลติคส์ ” เพราะคู่ออล-สตาร์วัยรุ่น

18

ชรูเดอร์

เดนนิส ชรูเดอร์ แม่ทัพคนใหม่ป้ายแดงของ บอสตัน เซลติคส์ ที่เจ้าตัวได้ตกลงปลงใจย้ายมาร่วมทัพ บอสตัน เซลติคส์ อย่างไม่มีทางเลือกหลังจากที่ปล่อยให้เงินหลุดมือมากถึง 80 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,560 ล้านบาท) กับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลอส แองเจลีส ที่เพิ่งหมดสัญญากันไปเมื่อจบซีซัน 2020 – 21

และแน่นอนว่างานนี้ เดนนิส ชรูเดอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าที่เจ้าตัวตัดสินใจเลือก บอสตัน เซลติคส์ เพราะว่ามี เจย์สัน เททัม และ เจย์เลน บราวน์ ที่เป็นผู้เล่นหนุ่มดีกรี ออล – สตาร์ ทั้งคู่อยู่ในทีม และแน่นอนว่านั่นคือความคาดหวังที่เจ้าตัวจะประสบความสำเร็จกับการคว้าแชมป์ลีก เอ็นบีเอ ร่วมกับ บอสตัน เซลติคส์ ในซีซันนี้

ทั้งนี้ เดนนิส ชรูเดอร์ ได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของ แอลเอ เลเกอร์ส ที่มีมูลค่าอย่างมากมายมหาศาลเพื่อปล่อยให้ตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ เพราะ เดนนิส ชรูเดอร์ มีความมั่นใจว่ามีหลายแฟรนไชส์พร้อมที่จะทุ่มงบประมาณให้กับตัวเขาเข้าไปร่วมทัพ แต่ท้ายที่สุดแล้วกลับไม่มีทีมไหนเหลียวแล เดนนิส ชรูเดอร์ จึงตัดสินใจตกลงปลงใจย้ายมาร่วมทัพกับ บอสตัน เซลติคส์ ที่เจ้าตัวรับค่าเหนื่อยเพียงแค่ 5.9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 188 ล้านบาท) เท่านั้น และได้เซ็นสัญญาเพียงแค่ปีเดียว

แน่นอนว่า ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์บ่นเสียดาย ซึ่งเป็นวันเกิดที่ เดนนิส ชรูเดอร์ ได้โพสต์ในทำนองที่ว่า “ ได้ปล่อยเงินก้อนใหญ่หลุดมือ และต้องการที่จะเริ่มใหม่กับทีม บอสตัน เซลติคส์ ” และการให้สัมภาษณ์ทุกครั้งที่สื่อในลีก เอ็นบีเอ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ เดนนิส ชรูเดอร์ สื่อจะพยายามตั้งคำถามเพื่อที่จะแทงใจดำของ เดนนิส ชรูเดอร์ ตลอด และเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงการย้ายร่วมทัพ บอสตัน เซลติคส์ ซึ่งคงเป็นการให้สัมภาษณ์แบบอาการแก้เขิน โดยที่เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

“ ที่ บอสตัน เซลติคส์ มี เจสัน ไททัม และ เจย์เลน บราวน์ ซึ่งเป็นกระดูกสันพลังหนุ่มของทีม และนี่คือปีที่จะก้าวประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลีกกับ บอสตัน เซลติคส์ และยังเป็นเรื่องท้าทายในท้ายที่สุด ”

Previous articleไฮโซนัท คอมเมนต์ เพลงดุจดั่งสายฟ้า ร้องไม่ได้เรื่อง
Next articleเพรสค็อตต์ ลั่นขอโชว์ผลงานเต็มที่หลังพักยาว 1 ปี