เพรสค็อตต์ ลั่นขอโชว์ผลงานเต็มที่หลังพักยาว 1 ปี

12

โชว์ผลงาน

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็คของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ที่เจ้าตัวเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และเริ่มต้นในซีซันนี้กับทีม หลังจากที่พักยาวนานถึง 12 เดือน และ แด็ค เพรสค็อตต์ ก็ได้ออกมาอัปเดตร่างกายและสถานการณ์กับเส้นทางอนาคตที่จะลงทำผลงานให้กับทีมในซีซันนี้ ภายใต้เครื่องแบบของ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังจากที่ห่างหายไปนาน

แด็ค เพรสค็อตต์ ได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าหักในซีซันที่ผ่านมา และนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา เจ้าตัวก็พักรักษาตัวซึ่งระยะราว ๆ ประมาณ 1 ปี กับการหายหน้าหายตาจากสนามไป และแน่นอนว่าสำหรับผลงานของ แด็ค เพรสค็อตต์ ที่เจ้าตัวได้ออกสตาร์ทตั้งแต่เกมแรกกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน เพราะมาตรฐานการขว้างของ แด็ค เพรสค็อตต์ ก็ยังคงไว้ใจได้เช่นเดิม ถึงแม้ว่าเกมแรกพวกเขาจะพ่ายให้กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แชมป์เกาในซีซันที่ผ่านมา 29 – 31 ก่อนที่เกมที่ 2 ของสัปดาห์ จะสามารถเอาชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 20 – 17 และแน่นอนว่านั่นคือผลงานที่มี แด็ค เพรสค็อตต์ นำทัพทั้งสองเกมที่พวกเขามีสถิติ 1 – 1

และหลังจากที่ แด็ค เพรสค็อตต์ ได้รับโอกาสลงสนามใน 2 สัปดาห์แรก และเกมต่อ ๆ ไป หลังจากที่สภาพร่างกายของเจ้าตัวเริ่มเข้าที่เข้าทาง แด็ค เพรสค็อตต์ ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์พร้อมกับความมุ่งมั่นในซีซันนี้ว่า

“ ผมจะแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่า ผมกระหายกับการลงสนามมากแค่ไหน ซึ่งการพักฟื้นตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าร่างกายจะไม่สามารถทำตามใจได้ เพราะความต้องการของผมต้องการที่จะลงสนามตลอดระยะเวลา ซึ่งทีมแพทย์ก็ได้ตีกรอบไว้ที่ 1 ปี และตอนนี้ทุกอย่างก็เข้าที่เข้าทาง และผมดีใจที่กลับมาลงสนามและยังสามารถทำผลงานได้ดีเช่นเดิม ”

อนึ่งสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 3 แด็ค เพรสค็อตต์ ยังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องพา ดัลลาส คาวบอยส์ ถล่ม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 41 – 21 ขยับสถิติเป็น 2 – 1

Previous articleชรูเดอร์ แก้เก้อ แจงเหตุเลือก “ เซลติคส์ ” เพราะคู่ออล-สตาร์วัยรุ่น
Next articleลุ้นการ์ด “ บูเกอร์ ” ลงบู๊เกมแรกช่วย “ ฟีนิกซ์ ซันส์ ”