ปีกนอก “ ก็อดวิน ” ชี้ “ บัคคาเนียร์ส ” อุ่นใจมี “ เบรดี ” ลงสนาม

18

เรียกได้ว่ายังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงสำหรับ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าในวัย 43 ปี ของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เจ้าตัวลงทำผลงานขว้างดีสุดในอาชีพนับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่วงการอเมริกันฟุตบอล ในเกมที่พวกเขาขย่ม แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทอม เบรดี

เรียกได้ว่าเหล่าบรรดาผู้เล่นของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ต่างก็ออกมาชื่นชม ทอม เบรดี ที่ทำผลงานได้แบบสุดสะเด่านับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่อาชีพ และแน่นอนว่า คริส ก็อดวิน ปีกนอกของทีม แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็สามารถทำได้ 1 ทัชดาวน์ จากการรับการขว้างที่ ทอม เบรดี ตั้งใจบรรจงให้เจ้าตัวทำคะแนน

และแน่นอนว่า คริส ก็อดวิน ปีกนอกของทีม ก็ได้ออกมาชื่นชมรุ่นพี่ ทอม เบรดี ไม่หยุดปาก พร้อมกับยกย่องว่าเมื่อมี ทอม เบรดี อยู่ในทีม ผู้เล่น แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส พร้อมที่จะลุยและสู้กับทุกทีมที่อยู่ในวงการ เอ็นเอฟแอล และผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ จะรู้สึกอุ่นใจและเชื่อมั่นเมื่อเห็น ทอม เบรดี อยู่ในสนาม

“ คุณจะรู้สึกวิเศษถ้ารู้ว่ารอบตัวของคุณคือเพื่อนและผู้เล่นที่ดีที่สุด ด้วยความเชื่อมั่นที่ผมมีให้กับพวกเขา ”

“ และแน่นอนว่าถ้าพวกเราหันหลังหรือมองกลับไปเจอ ทอม เบรดี นั่นคือสิ่งที่ทุกคนจะอุ่นใจมากที่สุด เพราะพวกเรารู้ว่า ทอม เบรดี จะทำทุกอย่างเพื่อพลิกสถานการณ์ให้พวกเราได้เปรียบเมื่อบอลออกจากมือของเขา และไม่ใช่เพียงแค่ผมที่คิดเพียงแค่คนเดียว เพื่อนร่วมทีมทั้งหมดรวมถึงแม้สตาฟฟ์โค้ชต่างก็มองในทิศทางเดียวกันถ้าหากว่ามี ทอม เบรดี อยู่ในสนาม ”

สำหรับในเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ทอม เบรดี ขว้างคอมพลีท 24 จาก 36 ครั้ง ระยะ 276 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดของ ทอม เบรดี นับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่อาชีพอเมริกันฟุตบอลอีกด้วย

Previous articleนาดาล ทำใจอดแข่งในปีนี้แล้ว เริ่มคิดถึงอำลาเทนนิส
Next articleผู้อำนวยการสร้างเกม Overwatch ทั้งสองภาค ประกาศลาออกจาก Blizzard