กัปตันช้าง เสียดาย “ ฟุตซอลไทย ” น่ามีชัยเหนือ โมร็อกโก

26

ควันหลงจากการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ณ ประเทศลิธัวเนียเป็นเจ้าภาพ โดยการแข่งขันรอบแรกในกลุ่ม ซี นัดที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติโมร็อกโก แชมป์จากทวีปแอฟริกา

กัปตันช้าง

โดยตลอดทั้งเกม ยอดทีมจากกาฬทวีปดูเหมือนจะเล่นได้เหนือกว่าขุนพลจากแดนสยามเป็นอย่างมาก และออกนำไปก่อน 1 – 0 ในช่วงครึ่งเวลาแรก ทั้งนี้ทีมชาติโมร็อกโกมีโอกาสที่จะขยับสกอร์หนีทีมชาติไทยไปหลายต่อหลายครั้ง แต่ทว่าทุกอย่างกลับพลาดไปหมด

และวินาทีที่ทำให้แฟนกีฬาชาวไทยได้เฮกันทั้งประเทศได้เกิดขึ้นในนาทีสุดท้ายของเกมเมื่อ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร สามารถยิงตีเสมอให้กับทีม ช้างศึกโต๊ะเล็ก ได้สำเร็จและถือเป็นการเก็บหนึ่งแต้มสำคัญเพื่อรักษาความหวังในการเข้ารอบต่อไป

ล่าสุด “ กัปตันช้าง ” กฤษดา วงษ์แก้ว ได้กล่าวหลังจบเกมในนัดนี้ว่า

“ เราตั้งรับไม่ได้ ครองบอลไม่ได้ เขาเคลื่อนที่เร็วมากตามไม่ทัน สำหรับทีมไทยเราแก้เกมได้ดีในครึ่งหลัง กับหนึ่งแต้มที่ได้ก็โอเค ทุกคนทำเต็มที่ เรามีโอกาสยิงเยอะ เราน่าจะได้สามแต้มด้วยซ้ำ ”

สำหรับโอกาสในการเข้ารอบของทีม “ ช้างศึกโต๊ะเล็ก ” ทีมชาติไทย ยังคงมีโอกาสเปิดกว้างทั้งในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม และอันดับที่ 3 ที่ดีที่สุด 4 ทีม หากในนัดหน้า ทีมชาติไทย สามารถเอาชนะ หมู่เกาะโซโลมอน ทีมบ๊วยของกลุ่มได้ ก็จะเข้ารอบโดยอัตโนมัติในฐานะอันดับที่ 3 ที่ดีที่สุดจาก 4 ทีมของทุกกลุ่มอย่างแน่นอน

แต่ถ้าหากทีม ช้างศึกโต๊ะเล็ก ต้องการที่จะเข้ารอบต่อไปในฐานะอันดับที่ 2 ของกลุ่ม ซึ่งมีโอกาสจะได้เจอทีมคู่แข่งที่ง่ายกว่า ทีมชาติไทย จะต้องเอาชนะ หมู่เกาะโซโลมอน ให้ได้มากที่สุดและลุ้นให้อีกหนึ่งคู่ ทีมชาติโปรตุเกส ต้องชนะ ทีมชาติโมร็อกโก ให้ได้มากที่สุด

Previous articleTitan Quest Anniversary Edition ปล่อยโหลดฟรี ให้เก็บถาวรในคลัง
Next articleโค้ชหมี ชื่นชมแข้ง “ ฟุตซอลไทย ” ไม่ยอมแพ้จนถึงวินาทีสุดท้าย