Titan Quest Anniversary Edition ปล่อยโหลดฟรี ให้เก็บถาวรในคลัง

19

ชาวเกมคนไหนที่ชื่นชอบวิดีโอเกมแนว RPG แบบ Hack & Slash หรือเกมที่คล้ายกับ Diablo คงต้องเคยรู้จักหรือเคยลองเล่นเกมอย่าง Titan Quest กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย

Titan Quest

เกมดังกล่าวเป็นผลงานจากค่ายพัฒนาเกม THQ Nordic และ Iron Lore Entertainment โดยปัจจุบันตัว Anniversary Edition กำลังเปิดให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่านอกจาก Titan Quest ยังมี Jagged Alliance 1 : Gold Edition เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันแบบพรี ๆ บนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ซึ่งจะมีระยะเวลาจนถึงวันที่ 23 กันยายน ปี 2021 โดยเมื่อผู้เล่นรับเกมไปแล้ว เกมดังกล่าวจะอยู่ในคลังของคุณแบบถาวร ส่วนใครก็ตามที่อยากเล่นตัว DLC Ragnarok และ Atlantis ปัจจุบันดูเหมือนจะลดราคาอยู่ 75 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตามเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา THQ Nordic ได้มีการไลฟ์สตรีมถ่ายทอดสดเปิดตัวเกมใหม่จำนวน 6 เกม ซึ่งได้ Geoff Keighley มาเป็นผู้ดำเนินรายการ

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ในอนาคต เกมเมอร์ทุกคนอาจจะได้เห็น Titan Quest ภาคใหม่ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ซึ่งคงต้องรอ THQ Nordic และ Iron Lore Entertainment ออกมาประกาศยืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง ส่วนใครที่รอไม่ไหวสามารถไปดาวน์โหลดภาคแรกมาเล่นกันก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายทั้ง Android, PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows, iOS และ Nintendo Switch

สำหรับ Titan Quest เป็นผลงานจาก Iron Lore Entertainment และ THQ Nordic ที่ปล่อยเกมดัง ๆ ออกมาให้ทุกคนเล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Biomutant, Destroy All Humans, Kingdom of Amalur : Reckoning, Wreckfest, Darksiders, Battle for Bikini Bottom, ELEX, Red Faction และ This Is the Police

Titan Quest – Anniversary Edition – Release Trailer

Previous article“ แม็ค โจนส์ ” มั่นใจมากขึ้น รู้แล้วขับเคลื่อน “ เพเทรียตส์ ” อย่างไร
Next articleกัปตันช้าง เสียดาย “ ฟุตซอลไทย ” น่ามีชัยเหนือ โมร็อกโก