การ์ดขวา “ มาร์ติน ” พร้อมช่วย “ คาวบอยส์ ” หลังพ้นลิสต์ผู้เล่นโควิด

19

สำหรับในเกมที่ 2 ของลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ดัลลาส คาวบอยส์ จะได้ แซ็ค มาร์ติน การ์ดขวาฝีมือดี กลับมาลงช่วยทีมอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งถูกทีมถอนชื่อออกจากผู้เล่นสำรองที่อยู่ในบัญชีติด โควิด – 19 และงานนี้ แซ็ค มาร์ติน ก็มีความพร้อมเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวเกิดความกระหายที่ต้องนั่งชมเพื่อนร่วมทีมทางหน้าจอทีวีกับเกมแรกที่พบกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส

มาร์ติน

สำหรับในสัปดาห์ที่ 2 ของ ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขาจะได้ แซ็ค มาร์ติน การ์ดขวาดีกรี “ ออล – โปร ” 2 สมัย และ “ โปร โบว์ล ” 4 สมัย กลับมาลงเล่นให้กับทีมแน่นอน และนี่ถือว่าเป็นข่าวดีสูงสุดที่ทางทีมรอคอยมานาน แต่แน่นอนว่าสำหรับ ไมเคิล แกลลัป ปีกนอก ก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ถูกส่งเข้าสู่บัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมที่พบกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังจากที่ปีกนอกมากประสบการณ์ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่เกมแรก และต้องรอประเมินสถานการณ์ต่อไปว่า ไมเคิล แกลลัป จะกลับมาลงสนามได้ตอนไหน แต่ก็ยังดีที่ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ข่าวที่ แซ็ค มาร์ติน จะกลับมาลงช่วยทีมในสัปดาห์ที่ 2

เนื่องจาก ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขามีความคาดหวังมาตลอดว่า การ์ดวัย 30 ปี จะกลับมาลงช่วยทีมให้เร็วที่สุดเพราะทราบว่า แซ็ค มาร์ติน เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม และ แซ็ค มาร์ติน ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของความกระหายที่เจ้าตัวนั่งชมเกมอยู่หน้าจอทีวี และต้องการที่จะลงสนามเป็นอย่างมากหลังจากที่ถูกถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นติด โควิด – 19

“ เป็นสถานการณ์ที่ไม่มีใครต้องการเผชิญ และผมก็ต้องหลีกเลี่ยงพร้อมกับดูแลสภาพร่างกายให้ดีที่สุด ซึ่งคงไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ผมอยากจะบอกว่า ผมนั่งชมเกมอย่างกระหายเพราะคิดว่าตัวเองน่าจะอยู่ในสนามกับเกมที่พวกเราเล่นกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แต่ท้ายที่สุดแล้วก็คงต้องรอเวลา และอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมก็จะลงช่วยทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เช่นเดิม ”

Previous articleEmpire Records (1995) หนังสะท้อนบรรยากาศร้านเทปยุค 90
Next articleการ์ฟิลด์ หลุดพิรุธหลังรายการโชว์ภาพในกองถ่ายไอ้แมงมุม No Way Home