การ์ฟิลด์ หลุดพิรุธหลังรายการโชว์ภาพในกองถ่ายไอ้แมงมุม No Way Home

132

ยังคงเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man : No Way Home หลังจากที่ตัวอย่างได้ถูกปล่อยออกมา และผู้ชมได้เห็นถึงเหล่าวายร้ายที่เดินทางข้ามมิติมามากมาย และมีการข้ามมิติจักรวาลของไอ้แมงมุมภาคเก่า ที่มาร่วมผนึกกำลังกับไอ้แมงมุมในภาคปัจจุบัน

ทั้งนี้แน่นอนว่าเมื่อตัวละครฝั่งอธรรมมากันมากมาย ผู้ชมต่างสนใจว่าจะมีไอ้แมงมุมอีก 2 คนก่อนหน้านี้ เข้าร่วมในจักรวาลนี้เพื่อให้ครบกลุ่มไอ้แมงมุมทั้ง 3 เวอร์ชันหรือไม่

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีคำถามยิงตรงไปที่ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ อดีตไอ้แมงมุมในภาพยนตร์เวอร์ชัน Amazing Spider-Man ว่าตัวของเขาได้เข้าแสดงมาในภาพยนตร์ Spider-Man : No Way Home ที่จะออกฉายช่วงปลายปีนี้หรือไม่ และคำตอบอย่างแน่ชัดคือเขาไม่ส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งนั้น และเขาต้องขอโทษที่พูดแบบนี้โดยที่เขาเองก็กลัวว่า แฟนหนังอาจจะเสียความรู้สึกแต่ทั้งนี้เขาไม่มีส่วนร่วมจริง ๆ

อย่างไรก็ตามล่าสุดในรายการ The Tonight Show With Jimmy Fallon พิธีกรดังจอมถาม ได้สัมภาษณ์สดผ่านวิดีโอคอลกับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ด้วยคำถามที่ว่า ได้มีภาพหลุดจากกองถ่าย Spider-Man : No Way Home ที่มีหน้าของนักแสดงหนุ่มรายนี้เข้าไปอยู่ในคิวถ่ายทำเต็ม ๆ

และดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าว แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ วัย 38 ปี ดูจะตกใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และรีบตอบคำถามแบบร้อนรนว่า

“ แน่นอนผมได้ยินเกี่ยวกับมัน มันไปทั่วเน็ต ผมเข้าใจดีว่าทุกคนมองในเรื่องนี้เช่นไร แต่ผมอยากยืนยันอีกครั้งว่านี่เป็นภาพที่แฟน ๆ ทำขึ้นมาเท่านั้น มันเป็นภาพตัดต่อเป็นภาพตัดแปะ ไม่ใช่ของจริงแต่อย่างใด ”

หลังจากนั้น แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ได้กล่าวปลอบใจผู้ชมในห้องส่งที่ดูจะส่งเสียงผิดหวังว่า

“ ผมกำลังพยายามจัดการกับความคาดหวังของทุกคนให้ได้ ”

ทั้งนี้เรื่องราวที่ทำให้แฟน ๆ ไอ้แมงมุมและคอหนังทั่วโลกต่างสงสัยคือ ภาพดังกล่าวที่หลุดออกมากลับถูกทาง Sony Pictures ค่ายหนังดัง ซึ่งเป็นผู้สร้างไอ้แมงมุมภาคนี้ไล่ลบทิ้งอย่างมีปริศนา

Previous articleการ์ดขวา “ มาร์ติน ” พร้อมช่วย “ คาวบอยส์ ” หลังพ้นลิสต์ผู้เล่นโควิด
Next articleเจเจ ขอบคุณ “ ไอซ์ ” และหวังได้อยู่บนเวทีเดียวกันอีกครั้ง