ยังไม่เปลี่ยน! เฮดโค้ชย้ำเอง “ ตอลตัน ” ยังสำคัญกับทีม แบร์ส

13

แบร์ส

แม็ตต์ เนกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพ “ พญาหมี ” ชิคาโก แบร์ส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ เอ็นเอฟแอล ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า แอนดี ตอลตัน ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ วัย 33 ปี ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญ และเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของเขาแม้ว่า จัสติน ฟิลด์ส ดาวรุ่งอนาคตไกลในตำแหน่งเดียวกัน จะทำผลงานได้น่าประทับใจก็ตาม

ทัพ “ พญาหมี ” ชิคาโก แบร์ส ภายใต้การคุมทัพของ แม็ตต์ เนกี เลือกใช้งาน จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งอนาคตไกล ลงสนามเป็นตัวจริงในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไมอามี ดอลฟินส์ ซึ่งเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นถึงความนิ่ง ความสุขุม และความสามารถที่เก่งเกินกว่าอายุ ทำให้แฟนบอลจำนวนมากของทัพ “ พญาหมี ” เรียกร้องให้ จัสติน ฟิลด์ส เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คเหนือ แอนดี ตอลตัน

ขณะที่สื่อต่าง ๆ ในลีก เอ็นเอฟแอล ต่างก็ออกมายกยอความสามารถของ จัสติน ฟิลด์ส และมองถึงรูปแบบของการกระตุ้นที่จะทำผลงานในอนาคต เพื่อที่จะช่วยงาน ชิคาโก แบร์ส มากกว่า และนั่นจึงทำให้เกิดการเปรียบเทียบระหว่าง จัสติน ฟิลด์ส และ แอนดี ตอลตัน ซึ่งทุกอย่างก็คงต้องอยู่ที่การตัดสินใจของเฮดโค้ช จึงทำให้เรื่องนี้ร้อนถึง แม็ตต์ เนกี ต้องออกมาเบรกเรื่องดังกล่าว

โดยทางด้านของ แม็ตต์ เนกี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค เอาไว้ว่า “ จัสติน ฟิลด์ส มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่อง นั่นเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมมาก แต่เขาเป็นเพียงดาวรุ่งอายุน้อยที่ยังขาดประสบการณ์ ดังนั้น แอนดี ตอลตัน จึงยังคงเป็นกำลังสำคัญของพวกเรา และมันจะเป็นแบบนั้นเสมอ ”

Previous articleชี้ Riot Games เตะถ่วง ทำการสืบสวนคดีล่วงละเมิดทางเพศล่าช้า
Next articleCall of Duty : Vanguard เปิดตัวอย่างแล้ว วางขายเดือนพฤศจิกายนปีนี้