Call of Duty : Vanguard เปิดตัวอย่างแล้ว วางขายเดือนพฤศจิกายนปีนี้

15

Vanguard

หลังจากทีมงานผู้พัฒนาเกมออกมาเปิดเผยชื่อภาคให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ล่าสุด Call of Duty : Vanguard ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างอย่างเป็นทางการในฐานะเกมภาคใหม่ที่พาเหล่าบรรดาแฟน ๆ กลับไปสู่ยุคของสงครามโลกอีกครั้ง

Call of Duty : Vanguard จะพาผู้เล่นทุกคนเข้าสู่ช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยได้ทีมพัฒนาจาก Sledgehammer เข้ามาทำหน้าที่กำกับและดูแลโปรเจกต์ โดย Sledgehammer เป็นทีมงานเดียวกันกับที่พัฒนา Call of Duty : WWII ภาคปี 2017 ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างมั่นใจว่าเกมภาคนี้ต้องออกมายอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Call of Duty : Vanguard จะเป็นเกมที่นำเสนอการรบทุกรูปแบบทั้งการสู้รบในเมือง ในป่า หรือในทะเล โดยมีโหมดให้เกมเมอร์เลือกเล่นอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น โหมดแคมเปญ โหมด Multiplayer หรือโหมดซอมบี

อย่างไรก็ตาม Call of Duty : Vanguard ยังคงเชื่อมต่อกับโหมด Warzone โดยมาพร้อมกับระบบป้องกันการโกงที่มีการอัปเกรดเพิ่มเติม

ทั้งนี้เกมเมอร์คงต้องรอทีมงาน Call of Duty : Vanguard ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าในอนาคตเกมดังกล่าวจะมีส่วนเสริมอื่น ๆ ตามมาอีกหรือไม่

Call of Duty : Vanguard มีกำหนดเปิดให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันในวันที่ 5 พฤศจิกายน ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox SeriesS, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Sledgehammer ได้พัฒนาเกม Call of Duty ให้ทุกคนเล่นมาแล้วหลายภาคไม่ว่าจะเป็น Call of Duty : WWII – The War Machine, Call of Duty : WWII, Call of Duty : Advanced Warfare และ Call of Duty : MW3

Previous articleยังไม่เปลี่ยน! เฮดโค้ชย้ำเอง “ ตอลตัน ” ยังสำคัญกับทีม แบร์ส
Next articleDying Light ปล่อย DLC ใหม่ ชุดนักบินอวกาศและอาวุธสังหารซอมบี