เฮดโค้ช “ เจ็ตส์ ” ยก “ แซ็ค วิลสัน ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี เก่งทะลุเพดาน

41

เจ็ตส์

เรียกได้ว่าในช่วงของเกมอุ่นเครื่องพรีซีซันของทีมต่าง ๆ พวกเขาต่างก็ผลักดันเหล่าบรรดาควอเตอร์แบ็คหนุ่มลงสนามแทบจะทุกทีม หลังจากที่เปิดศึกอุ่นเครื่องในลีก เอ็นเอฟแอล และแน่นอนว่า นิวยอร์ก เจ็ตส์ พวกเขาก็ได้ส่ง แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุคกี ลงสนามเป็นเกมแรกเพื่อทดสอบฝีมือ

และ แซ็ค วิลสัน ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต้องผิดหวังหลังจากที่ลงขว้างให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเล่นไม่จบ 4 ควอเตอร์ก็ตาม แต่ทว่าแฟน ๆ ก็คงต้องติดอกติดใจ และติดตามผลงานของ แซ็ค วิลสัน กับโอกาสในการลงช่วย นิวยอร์ก เจ็ตส์ นัดต่อ ๆ ไปอย่างแน่นอน

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โรเบิร์ต ซาลาห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ก เจ็ตส์ ได้นำทัพผู้เล่นอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซันกับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และพวกเขาก็สามารถเอาชนะมาได้ 12 – 7 และงานนี้ โรเบิร์ต ซาลาห์ ได้พูดถึง แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็คหนุ่มของทีมอย่างไม่หยุดปากกับการให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกม

“ เป็นคำเตือนของทุกด้านว่า แซ็ค วิลสัน คือควอเตอร์แบ็คหนุ่ม นั่นหมายถึงเขามีประสบการณ์ยังน้อย แต่สำหรับมุมมองของผม ซึ่งไม่รู้ว่าแปลกหรือไม่ ผมกลับมองว่า แซ็ค วิลสัน เขายังหนุ่มยังแน่น และที่สำคัญผลงานของเจ้าตัวในการลงเล่นกับเกมที่พวกเราชนะ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ผมคิดว่าความสามารถของ แซ็ค วิลสัน ทะลุเพดานเกินกว่าที่พวกเราจะพูดถึงว่า เขาประสบการณ์น้อย ”

เกมดังกล่าว ผลงานของ แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ครุคกีของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทำไว้ได้อย่างน่าทึ่ง โดยที่เจ้าตัวขว้างคอมพลีท 6 จาก 9 ครั้ง ระยะรวม 63 หลา เรตติง 86.8

Previous article2 ฝาแฝดฉาว มีลุ้นย้ายซบ PAOK ทีมลูกยางดังในประเทศกรีซ
Next article3 วันเกิด อาจพบเจอเรื่องร้ายในเดือนสิงหาคม 2564