3 วันเกิด อาจพบเจอเรื่องร้ายในเดือนสิงหาคม 2564

18

เดือนสิงหาคม

เดือนสิงหาคม เดือนสำคัญของไตรมาสที่สาม ที่อาจจะเป็นเดือนตัดสินชีวิตของใครหลายคนในหลากหลายด้านของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเงิน ความรัก หน้าที่การงาน และเรื่องราวที่สำคัญในเวลานี้กับสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 ที่ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นอุปสรรค และผู้มากมายได้รับผลกระทบทั้งกายและใจ

ในวันนี้จะมาบอกเล่าถึงเรื่องราวของ 3 วันเกิดที่อาจพบเจอเรื่องร้ายในเดือนสิงหาคม 2564 แต่ทั้งนี้ทุกอย่างจัดทำขึ้นเพื่อเป็นการเตือนภัยให้กับทุกท่านเท่านั้น และไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะต้องเกิดขึ้นจริงทั้งหมดกับทุกคนที่มีวันเกิดดังกล่าว

สำหรับ 3 วันเกิดที่อาจพบเจอเรื่องร้ายในเดือนสิงหาคม 2564 มีดังต่อไปนี้

คนเกิดวันจันทร์

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ ในเดือนสิงหาคม 2564 จะมีเรื่องที่ต้องระวังเกี่ยวกับสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องของขาหรือเท้าที่อาจเกิดอุบัติเหตุหกล้มแบบไม่น่าเป็นไปได้แต่กลับเกิดขึ้น สิ่งที่ควรระวังคือการคุ้นเคยกับอะไรเดิม ๆ เช่นรองเท้าที่ไม่ดีแต่ยังดันทุรังใส่ โดยที่ควรจะเปลี่ยนคู่ใหม่ได้แล้ว เรียกได้ว่ามองข้ามเรื่องเล็กน้อยจนกลายเป็นเรื่องใหญ่

คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร ในเดือนสิงหาคม 2564 ระวังอุบัติเหตุบนท้องถนน แม้จะอยู่ในช่วงโรคระบาด ทว่ามีโอกาสสูงที่จะเจอเรื่องราวไม่ดีบนท้องถนน เมื่อยามจำเป็นต้องออกจากบ้านอาจจะมีทั้งเหตุการณ์ที่รุนแรงและไม่รุนแรง แต่ทั้งนี้ไม่คุ้มกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นใด ๆ ทั้งสิ้น โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ขับรถ จงมีสติเสมอ และเลิกฟังเพลงข่าว รวมทั้งดูทีวีเล่นโซเชียลผ่านมือถือ เพราะอาจนำไปสู่เรื่องราวร้าย ๆ ตามมา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี ในช่วงเดือนสิงหาคม 2564 มีเกณฑ์เฝ้าระวังการโต้เถียงกับมิตรสหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมุมมองด้านการเมือง ที่แน่นอนว่าในเวลานี้เมืองไทยกำลังมีปัญหาในหลากหลายด้าน และด้านการเมืองที่ร้อนระอุเป็นอย่างมาก หากมิตรสหายเริ่มพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว ควรเปลี่ยนเรื่องพูดคุยโดยทันที

Previous articleเฮดโค้ช “ เจ็ตส์ ” ยก “ แซ็ค วิลสัน ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี เก่งทะลุเพดาน
Next articleพลอย พลอยพรรณ ฟาดกลับ เจอเมนท์ว่าติ๊งต๊อง สามีเลยเลิก