2 ฝาแฝดฉาว มีลุ้นย้ายซบ PAOK ทีมลูกยางดังในประเทศกรีซ

53

ทีมลูกยาง

หลังจากที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวอย่างหนักสำหรับ 2 ฝาแฝดนักตบลูกยาง ผู้เคยได้รับฉายาว่านางฟ้าแห่งวงการวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ อย่าง อีแจยอง และ อีดายอง ที่ทั้งคู่มีใบหน้าน่ารักสวยงาม และเป็นที่พูดถึงของเหล่าคอกีฬาเป็นอย่างมาก แต่ทว่าจากการถูกเปิดเผยถึงพฤติกรรมในสมัยที่พวกเธอเป็นวัยรุ่น ได้มีการข่มขู่เพื่อนร่วมชั้นเรียน รวมถึงบังคับขู่เข็ญทำร้ายผู้อื่น ทำให้ภายหลังแม้ว่าพวกเธอโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว จึงมีการสั่งลงโทษด้วยการแบน อีแจยอง และ อีดายอง ไม่ให้ลงเล่นในกีฬาวอลเลย์บอลของประเทศเกาหลีใต้ได้อีกต่อไปทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ

หลังจากที่เรื่องราวของเธอได้เงียบหายไปพักใหญ่ ล่าสุดได้มีการตีข่าวออกมาจากสื่อดังอย่าง NAVER ว่า อีแจยอง และ อีดายอง กำลังจะเดินทางไปเล่นให้กับทีม PAOK ในลีกวอลเลย์บอลของประเทศกรีซ แต่ในเวลานี้ ทั้งคู่ยังติดปัญหาเรื่องใบโอนย้ายตัวผู้เล่น ที่ทาง สมาคมวอลเลย์บอลของเกาหลีใต้ ยังไม่ยอมอนุมัติ

อนึ่ง สมาคมวอลเลย์บอลของเกาหลีใต้ ได้มีกำหนดการว่า การย้ายสโมสรของผู้เล่นจะต้องสิ้นสุดก่อนวันที่ 17 กันยายน 2021 สำหรับทีมประเภทหญิง และวันที่ 1 ตุลาคม 2021 สำหรับทีมประเภทชาย

ทั้งนี้ถึงแม้ว่า อีแจยอง และ อีดายอง จะถูกแบนจากสมาคมวอลเลย์บอลของเกาหลีใต้ แต่ทว่า สมาพันธ์วอลเลย์บอลโลก ยังคงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือพวกเธอ และพร้อมที่จะออกเอกสารการโอนย้ายให้กับทั้งสอง แต่ทว่าจะต้องใช้เวลาในการพิจารณานานพอสมควร

อย่างไรก็ตาม ทีมดังจากประเทศกรีซมีความมั่นใจว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ อีแจยอง และ อีดายอง ได้ทันเวลา และสามารถเรียกนักตบฝาแฝดคู่นี้ไปฝึกซ้อมในช่วงพรีซีซันก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นได้อย่างไม่มีปัญหา

Previous articleคลิปฟุตบอล แอร์เบ ไลป์ซิก 4-0 สตุ๊ตการ์ท (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next articleเฮดโค้ช “ เจ็ตส์ ” ยก “ แซ็ค วิลสัน ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี เก่งทะลุเพดาน