ลือหนัก “ เลเกอร์ส ” เตรียมเทรด “ คูซมา ” แลก “ ฮีลด์ ”

39

คูซมา

มีข่าวออกมาจากทัพ “ ม่วง – ทอง ” ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส อย่างร้อนระอุอีกครั้ง หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า เเอลเอ เลเกอร์ส พวกเขาเตรียมที่จะเทรด คายล์ คูซมา ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม ไปยัง ซาคราเมนโต คิงส์ และแน่นอนว่า เป้าหมายที่พวกเขามองถึงนั่นก็คือ บัดดี ฮีลด์ การ์ดทู – เวย์ ที่ แอลเอ เลเกอร์ส ต้องการจะเอาเข้ามาแบ่งเบาภาระตัวชู้ดทำแต้มของทีมในตอนนี้

สำหรับเป้าหมายที่ แอลเอ เลเกอร์ส ต้องการตัว บัดดี ฮีลด์ การ์ดทู – เวย์ เข้ามาร่วมทัพ “ ม่วง – ทอง ” นั่นก็คือ พวกเขาต้องการที่จะแบ่งเบาภาระของ เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี เดวิส หลังจากที่มองว่า บัดดี ฮีลด์ สามารถเล่นได้หลายรูปแบบ และเจ้าตัวเหมาะสมที่จะเข้ามายืนเป็นตัวซับพอร์ต และผนึกกำลังกับเหล่าบรรดาสตาร์ใน เเอลเอ เลเกอร์ส

ทั้งนี้ลักษณะการเล่นของ บัดดี ฮีลด์ เจ้าตัวมีความโดดเด่นเรื่องความจัมพ์ชู้ต และการขึ้นเกมที่รวดเร็ว พร้อมกับควบคุมจังหวะ และแน่นอนว่าเรื่องของเกมรับ เขายังสามารถคุมโซนได้อย่างเหนียวแน่น นั่นคือสิ่งที่ แอลเอ เลเกอร์ส ต้องการที่จะเทรด คายล์ คูซมา ฟอร์เวิร์ดหน้าหยก เพื่อแลกกับ บัดดี ฮีลด์ ของ ซาคราเมนโต คิงส์ ในช่วงตลาดที่จะเปิดนี้

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ข่าวที่ออกมาก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือหลังจากที่สื่อในลีก เอ็นบีเอ ก็ได้ออกมาระบุเช่นเดียวกันว่า การพูดคุยต่าง ๆ ยังไม่ได้เกิดขึ้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว และแน่นอนถ้าหากจะต้องเป็นอย่างที่ข่าวลือออกมา คายล์ คูซมา ก็เตรียมพร้อมและมีความยินดีที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ซาคราเมนโต คิงส์ เพราะก่อนหน้านี้ทาง ซาคราเมนโต คิงส์ ก็พร้อมที่จะประเคนค่าเหนื่อย และไม่กำหนดเพดานเงินเดือนให้กับ คายล์ คูซมา เพราะพวกเขาก็หวังจะได้ ฟอร์เวิร์ดหน้าหยก ของ แอลเอ เลเกอร์ส เข้าไปร่วมทัพเช่นเดียวกัน

Previous articleมิลเลอร์ เตรียมย้ายออก “ แบร์ส ” ลือเทรดแลกดราฟท์ “ แท็กแซนส์ ”
Next articleวัตสัน ไม่มีทางเลือก รายงานร่วมซ้อมแคมป์ “ เท็กแซนส์ ”