วัตสัน ไม่มีทางเลือก รายงานร่วมซ้อมแคมป์ “ เท็กแซนส์ ”

29

เท็กแซนส์

สื่อประจำลีก เอ็นเอฟแอล ได้ออกมาระบุว่า เดอชอน วัตสัน ควอรเตอร์แบ็ควัย 25 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เจ้าตัวได้รายงานตัวกับเเฟรนไชส์เกี่ยวกับการลงชื่อฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีแนวโน้มว่า เดอชอน วัตสัน จะละทิ้งหน้าที่เนื่องจากที่เจ้าตัวต้องการที่จะย้ายออกจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์

แต่แน่นอนว่า ด้วยข้อกำหนดและเงื่อนไขของสัญญา ถ้าหาก เดอชอน วัตสัน ไม่เข้ารายงานตัวกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงเทรนนิงแคมป์ใหญ่ของแฟรนไชส์ เจ้าตัวจะถูกปรับวันละ 50,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) เพราะว่า เดอชอน วัตสัน ยังคงเป็นควอเตอร์แบ็คของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เช่นเดิม

สำหรับ เดอชอน วัตสัน เจ้าตัวได้ออกมาประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่า ต้องการที่จะย้ายออกจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และในช่วงเดือนมกราคม 2021ที่ผ่านมา เดอชอน วัตสัน ก็ได้ร้องขอต่อบอร์ดบริหารเพื่อที่จะขอเทรดไปเล่นกับทีมอื่น แต่ทว่า ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก็ยังไม่ได้ตอบรับแต่อย่างใด

จนกระทั่งในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายนที่ผ่านมา เดอชอน วัตสัน ก็ถูกดำเนินคดี และมีข้อกล่าวหาถึง 22 คดี เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ และพฤติกรรมไม่ชอบระหว่างการนวด นั่นจึงทำให้ปัญหาของ เดอชอน วัตสัน เกิดขึ้นอย่างมากมายกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แต่ทว่ามาถึงตอนนี้ เดอชอน วัตสัน เลี่ยงไม่ได้คงต้องกลับมาลงชื่อซ้อมกับแฟรนไชส์ต่อไป ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีข้อยุติใด ๆ ก็ตามเนื่องจากว่าเจ้าตัวอาจจะถูกค่าปรับต่อวันตามเงื่อนไขที่ได้เซ็นสัญญาไว้

Previous articleลือหนัก “ เลเกอร์ส ” เตรียมเทรด “ คูซมา ” แลก “ ฮีลด์ ”
Next articleEnigma (2001) ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกร็ดความรู้ประวัติศาสตร์