มิลเลอร์ เตรียมย้ายออก “ แบร์ส ” ลือเทรดแลกดราฟท์ “ แท็กแซนส์ ”

22

แบร์ส

สำหรับแฟรนไชส์ ชิคาโก แบร์ส พวกเขาเตรียมที่จะส่ง แอนโธนี มิลเลอร์ ปีกนอกวัย 26 ปี ที่เหลือสัญญารุคกีปีสุดท้ายกับทีมเพื่อแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบท้าย ๆ จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์

และแน่นอนถึงแม้ว่า แอนโธนี มิลเลอร์ จะเหลือเพดานเงินเดือนปี 2021 เพียงแค่ 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 54 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นเพดานเงินเดือนที่น้อยมาก และเหล่าบรรดาแฟน ๆ คงคาดว่า ชิคาโก แบร์ส คงจะเก็บ แอนโธนี มิลเลอร์ ไว้ใช้งานต่อไป แต่ท้ายที่สุดแล้ว ข่าวลือก็ออกมาอย่างหนาหูว่า “ หมีมหาภัย ” เตรียมที่จะเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ แอนโธนี มิลเลอร์ ปีกนอก เจ้าตัวเป็นอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 และแน่นอนว่า ด้วยระยะเวลาที่เจ้าตัวเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ ชิคาโก แบร์ส ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะได้รับสัญญาระยะยาวหลังจากที่เจ้าตัวมีอายุเพียงแค่ 26 ปี แต่ทว่าเข่าวลือก็มาอย่างหนาหู

แอนโธนี มิลเลอร์ ปีกนอก ชิคาโก แบร์ส  ออกสตาร์ท 17 เกม จากทั้งหมด 47 เกมในช่วงฤดูกาลปกติตลอดระยะเวลา 3 ปีที่อยู่กับแฟรนไชส์แห่ง วินดี ซิตี และผลงานการรับบอลของ แอนโธนี มิลเลอร์ ทั้งหมด 134 ครั้ง จากการตกเป็นเป้า 215 ครั้ง ได้ระยะ 1,564 หลา และ  11 ทัชดาวน์ รับบอลเฉลี่ยต่อเกม 11.7 ครั้ง

ในซีซัน 2020 ที่ผ่านมา ผลงานของ  แอนโธนี มิลเลอร์ ก็ถือว่าทำได้ไม่ตามมาตรฐานที่ ชิคาโก แบร์ส ได้วางไว้ หลังจากที่เจ้าตัวออกสตาร์ทเพียงแค่ 6 ครั้ง จาก 16 เกม รับบอล 49 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 76 ครั้ง ระยะ 485 หลา และทำ 2 สกอร์

Previous articleบาส “ มะกัน ” คอตก พ่าย “ น้ำหอม ” ประเดิมเกมแรก โอลิมปิก
Next articleลือหนัก “ เลเกอร์ส ” เตรียมเทรด “ คูซมา ” แลก “ ฮีลด์ ”