พิสตันส์ เตรียมดึงโค้ช “ โมแรน ” เข้ามาปั้นเหล่าดาวรุ่ง

19

โมแรน

ดีทรอยท์ พิสตันส์ กำลังที่จะเรียกตัว จิม โมแรน อดีตผู้ช่วยโค้ชของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เข้ามาสัมภาษณ์งาน เพื่อที่จะเป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และเป้าหมายของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ที่ให้ความสำคัญกับทีม และนั่นก็คือพวกเขาต้องการที่จะให้อดีตผู้ช่วยโค้ชของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส รายนี้เข้ามาปลุกปั้นเหล่าบรรดาผู้เล่นพลังหนุ่มภายในทีม เพื่อใช้งานในอนาคตระยะยาว

สำหรับ จิม โมแรน ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในสถานะว่างงาน หลังจากที่ได้รับผลกระทบเนื่องจาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ได้ไล่ เทอร์รี สต็อตต์ส ออกจากเฮดโค้ช นั่นจึงทำให้ จิม โมแรน ที่ทำงานภายใต้การนำทีมของ เทอร์รี สต็อตต์ส ต้องถูกปลดพร้อมกันทันที นั่นจึงทำให้สถานการณ์ของ จิม โมแรน วัย 42 ปี ตอนนี้เจ้าตัวยังคงว่างงาน

และแน่นอนว่าด้วยศักยภาพที่ จิม โมแรน มีติดตัว โดยเฉพาะการเทรนเนอร์ให้กับผู้เล่นดาวรุ่งที่มีประสบการณ์น้อย ก็ทำให้ จิม โมแรน ถูกจับตามองจาก ดีทรอยท์ พิสตันส์ ที่พวกเขาจะดึงเข้ามาทำงานให้กับเเฟรนไชส์ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

สำหรับ จิม โมแรน แล้ว เจ้าตัวเข้าสู่ฐานะโค้ชและทำงานพัฒนาผู้เล่นภายใต้แฟรนไชส์ เมน เรด คลอว์ส ทีมใน “ ดี – ลีก ”  ตั้งแต่ปี 2013 – 2014 ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาพัฒนาศักยภาพของตัวเองมาเรื่อย ๆ จนในปี 2014 จิม โมแรน ก็ได้ทำงานเป็นฝ่ายประสานงานวิดีโอให้กับแฟรนไชส์ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ก่อนที่ต่อมาจะได้รับโปรโมทขึ้นเป็นผู้ช่วยโค้ชจนกระทั่งปิด ซีซัน 2020 จิม โมแรน ก็ถูกปลดพร้อมกับเฮดโค้ช เทอร์รี สต็อตต์ส ทันที

Previous articleบราวน์ส เซ็นตัวคุมปีกรุคกี “ นิวซัม ” หนึ่งวันก่อนเปิดแคมป์ใหญ่
Next articleVampires (1998) ภาพยนตร์ล่าแวมไพร์สุดคลาสสิค