การ์แมน เล็งลดน้ำหนักเพิ่มสปีดเพื่อช่วย เบงกอลส์

4

เบงกอลส์

แจ็คสัน การ์แมน การ์ดดราฟท์รอบ 2 ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวโฟกัสกับการลดน้ำหนักเป็นพิเศษในช่วงเทรนนิงแคมป์ฝึกซ้อมกับทางแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า สิ่งที่ แจ็คสัน การ์แมน กำลังทำอยู่ตอนนี้ก็เพื่อขจัดจุดอ่อนที่ทุกคนมองว่าเขามีน้ำหนักตัวมากเกินไป และสำหรับในซีซันหน้า แจ็คสัน การ์แมน ก็คงจะมีความเร็วที่เพิ่มขึ้น บวกกับสภาพร่างกายที่แข็งแรงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

สำหรับ แจ็คสัน การ์แมน การ์ดของทีม ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถูกขนานนามว่าเป็นผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวมีสัดส่วนที่สูงใหญ่มากถึง 6 ฟุต 5 นิ้ว และแน่นอนว่าความแข็งแกร่งของ แจ็คสัน การ์แมน มีเป็นทุนเดิม แต่สำหรับจุดอ่อนที่เจ้าตัวถูกวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดนั่นก็คือ เรื่องของความเร็วที่ดูไม่สมส่วน นั่นก็เพราะว่า แจ็คสัน การ์แมน มีน้ำหนักมากถึง 340 ปอนด์ นั่นจึงเป้าหมายของเจ้าตัวที่จะลดน้ำหนักลงในช่วงเทรนนิงแคมป์ เพื่อเตรียมที่จะลงสนามพร้อมสภาพร่างกายในรูปแบบใหม่ที่ผอมเพรียวขึ้นในซีซัน 2021 ให้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์

แจ็คสัน การ์แมน ได้วางเป้าหมายไว้ที่ 317 ปอนด์ ซึ่งน้ำหนักจะหายไปเกือบ 30 ปอนด์ และนั่นจะทำให้เขาคล่องตัวมากขึ้นสำหรับในซีซั่นหน้า แจ็คสัน การ์แมน ได้ออกมาพูดถึงเรื่องการทำงานหนักเกี่ยวกับการลดน้ำหนักว่า

“ เป็นเรื่องที่ยากที่พวกเรากำลังทำอยู่ในตอนนี้ ไม่ใช่ว่าผมมีปัญหาเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก แต่พวกเรากำลังเป็นกังวลว่า สำหรับน้ำหนักที่หายไป ความแข็งแกร่งของร่างกายจะเรียกกลับมาทันหรือไม่ นั่นคงหมายถึงเรื่องของการสร้างกล้ามเนื้อ ”

Previous articleโค้ชยัดห่วง “ มะกัน ” ชม “ จอห์นสัน ” ของจริงไม่ใช่ของเล่น
Next articleคาวบอยส์ เช็คบิลตัวคุมปีก “ โรบินสัน ” เกี่ยวโยงสารกระตุ้น