เอ็นเอฟแอล แจ้ง “ เชอร์แมน ” เซ็นสัญญาได้แม้โดน 4 ข้อหาอ่วม

6

เอ็นเอฟแอล

ริชาร์ด เชอร์แมน อดีตคอร์เนอร์แบ็คของทีม ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ที่ตัวเขาได้รับการประกันตัวออกจากเรือนจำ คิง เคาน์ตี้ เป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่ถูกจับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และงานนี้ดูเหมือนว่า ริชาร์ด เชอร์แมน จะถูกตั้งข้อหาหนักถึง 4 ข้อหา และต้องเตรียมตัวขึ้นศาลอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

สืบเนื่องจากที่ ริชาร์ด เชอร์แมน ได้บุกรุกบ้านของลูกสะใภ้ และพังทำลายข้าวของ ซึ่งในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าแสดงตัวเพื่อจับกุม ริชาร์ด เชอร์แมน ก็ได้ขัดขืน นั่นคืออีกหนึ่งข้อหาที่เจ้าตัวโดนตามมา และสำหรับทางลีก เอ็นเอฟแอล ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ ริชาร์ด เชอร์แมน ตัวคุมปีกฟรีเอเยนต์ ในวัย 33 ปี เกี่ยวกับอนาคตที่เจ้าตัวจะต้องเผชิญถ้าหากว่าต้องการที่จะก้าวสู่อาชีพอีกครั้งว่า

“ สำหรับ ลีก เอ็นเอฟแอล ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเกี่ยวกับคดีความ และแน่นอนว่า ริชาร์ด เชอร์แมน ยังสามารถเซ็นสัญญากับเเฟรนไชส์ทีมไหนก็ได้ แต่ทั้งนี้ ริชาร์ด เชอร์แมน จะต้องถูกสอบสวนและถูกลงโทษทางวินัยตามเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เหมาะสม ซึ่งเป็นนโยบายปฏิบัติส่วนบุคคล และทางแฟรนไชส์ที่จะต้องกำหนดโทษด้วยเช่นกัน แต่ทว่าทั้งนี้ ก็คงต้องประเมินสถานการณ์แต่ละข้อหา ซึ่งทุกอย่างต้องรับการประเมินจากทางแฟรนไชส์ที่ ริชาร์ด เชอร์แมน ได้เซ็นสัญญา ”

สำหรับ ริชาร์ด เชอร์แมน เจ้าตัวถูกฟ้อง 4 ข้อกล่าวหาทางอาญา ทั้งการบุกรุก, การก่อกวนที่เป็นอันตราย, การขับขี่ยานพาหนะขณะมึนเมา และที่สำคัญคือ การขัดขืนการจับกุมจนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับอาการบาดเจ็บ ก็ถือเป็นข้อหาหนักที่สุดในบรรดา 4 ข้อหาดังกล่าว

Previous articleเบลเซอร์ส ปล่อย “ แซ็ค คอลลินส์ ” เข้าตลาดฟรีเอเยนต์หลังเจ็บบ่อย
Next articleแม็กกี และ จอห์นสัน ถูกเรียกร่วมยัดห่วง “ อเมริกา ” ลุย โอลิมปิก