แม็กกี และ จอห์นสัน ถูกเรียกร่วมยัดห่วง “ อเมริกา ” ลุย โอลิมปิก

91

จอห์นสัน

สำหรับทีมบาสเกตบอลเสื้อกล้ามชาย สหรัฐอเมริกา ที่จะลุยศึก โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020 และพวกเขาต้องเผชิญปัญหากับขุมกำลังที่ได้รับการบาดเจ็บและติดเชื้อ โควิด – 19 จึงทำให้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ค่อนข้างที่จะวุ่นวายเพราะพวกเขาต้องหยุดเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติออสเตรเลีย และ ทีมชาติสเปน

และแน่นอนว่าตอนนี้ จาเวล แม็คกี เซ็นเตอร์จาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์  และ เคลดอน จอห์นสัน สวิงแมนจาก ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ก็ถูกเรียกชื่อติดทีมชาติสหรัฐอเมริกาแทนที่ของ เควิน เลิฟ และการ์ด แบรดลีย์ บีล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ เควิน เลิฟ ที่ตัวเขาได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ฤดูกาลปกติ และโค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกาต่างก็คาดหวังว่าเขาจะสามารถฟื้นฟูร่างกายได้ทัน เพื่อเตรียมตัวบินไปแข่ง โอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ได้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ฟรอนท์คอร์ทของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ก็ต้องถอนตัวหลังจากที่ไม่สามารถเรียกสภาพร่างกายกลับมาให้ 100 เปอร์เซ็นต์

ส่วนทางด้าน แบรดลีย์ บีล การ์ดตัวเก่งของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ แต่แน่นอนว่า เจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ทันทีหลังจากที่สัมผัสผู้ติดเชื้อ โควิด – 19 นั่นจึงทำให้ แบรดลีย์ บีล ต้องกักตัวตามมาตรการสุขภาพของ โอลิมปิก หรือแม้กระทั่งสากลทั่วโลก จึงทำให้ แบรดลีย์ บีล พลาดการเดินทางไปแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ร่วมกับเหล่าบรรดาน้อง ๆ ภายในทีมชาติสหรัฐอเมริกาในครั้งนี้

นั่นจึงทำให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาเรียกตัว จาเวล แม็คกี เซ็นเตอร์จาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์  และ เคลดอน จอห์นสัน สวิงแมนจาก ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เข้าร่วมศึก โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020 กับทีมชาติสหรัฐอเมริกาในครั้งนี้

Previous articleเอ็นเอฟแอล แจ้ง “ เชอร์แมน ” เซ็นสัญญาได้แม้โดน 4 ข้อหาอ่วม
Next articleรอประกาศ “ อันเซลด์ จูเนียร์ ” นั่งแท่นโค้ชใหญ่ วิเซิร์ดส์