เบลเซอร์ส ปล่อย “ แซ็ค คอลลินส์ ” เข้าตลาดฟรีเอเยนต์หลังเจ็บบ่อย

9

แซ็ค คอลลินส์

ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส พวกเขาได้ตัดสินใจปล่อยให้ แซ็ค คอลลินส์ ฟรอนท์คอร์ทจอมเจ็บ เข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ในฤดูกาล 2021 นั่นเท่ากับว่าเจ้าตัวจะหมดโอกาสที่จะเทรดไปอยู่กับทีมอื่นก่อนที่สัญญาจะหมด

แน่นอนว่า แซ็ค คอลลินส์ ฟรอนท์คอร์ทของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จะไม่ได้สิทธิ์ใช้ออปชันมูลค่า 7.36 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 235 ล้านบาท) หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จำใจต้องผลักดันให้ แซ็ค คอลลินส์ เข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์แล้วปล่อยให้สัญญาหมดไปเอง

สำหรับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ สื่อใหญ่ประจำลีก เอ็นเอฟแอล ได้ออกมาระบุว่า แซ็ค คอลลินส์ ในฐานะดราฟท์อันดับ 10 คลาส 2017 จากปกติจะมีสิทธิ์ใช้ออปชันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่าหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บทั้ง หัวไหล่ ข้อเท้า และบริเวณฝ่าเท้า จนทำให้ในซีซันที่ผ่านมา แซ็ค คอลลินส์ มีโอกาสลงสนามเพียงแค่ 11 เกมเท่านั้น และทาง ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ก็เกิดอาการเซ็ง และพวกเขาก็ผลักดันให้ แซ็ค คอลลินส์ เตรียมเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ในฤดูกาลหน้า และแน่นอนว่าทุกอย่างจะต้องอ้างอิงผลประโยชน์ของแฟรนไชส์ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ที่พวกเขาต้องการความคล่องตัวในซีซันหน้าอีกด้วย

ส่วนทางด้าน มาร์ก บาร์เทลสไตน์ เอเยนต์ของ แซ็ค คอลลินส์ ก็ยังคงไม่ตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวยังได้ออกมาคุยโวว่า รูปแบบและสไตล์การเล่นของ แซ็ค คอลลินส์ ยังคงเป็นที่ต้องการของลีก เอ็นบีเอ และ แซ็ค คอลลินส์ คงจะหาแฟรนไชส์ใหม่ได้ไม่ยากหลังจากที่หมดสัญญากับ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส

Previous article“ เดรค – เจค็อบส์ ” มั่นใจคุกคามทีมรับคู่แข่ง เรดเดอร์ส
Next articleเอ็นเอฟแอล แจ้ง “ เชอร์แมน ” เซ็นสัญญาได้แม้โดน 4 ข้อหาอ่วม