แพนเธอร์ส ตัดสินใจวันสุดท้ายเซ็นแท็คเกิล “ มอร์ตัน ” 4 ปี

4

มอร์ตัน

สำหรับในวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นวันขีดเส้นตายในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่พวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญาเหล่าบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ โดยหนึ่งในนั้นคือ เทย์เลอร์ มอร์ตัน แท็คเกิลขวาในวัย 26 ปี เจ้าตัวก็ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัด แคโรไลนา แพนเธอร์ส เป็นระยะเวลา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,304 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายอีกด้วย

การเซ็นสัญญาของ เทย์เลอร์ มอร์ตัน แท็คเกิลขวาของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส มีมูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,304 ล้านบาท) และเป็นการจ่ายการันตีจำนวนเงินที่ 43 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,376 ล้านบาท) ซึ่งแน่นอนว่า ก่อนที่จะเกิดการเซ็นสัญญาระยะยาวนั้น เทย์เลอร์ มอร์ตัน ได้เซ็นสัญญาแบบ แฟรนไชส์แท็ก กับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะยาว ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาคนที่ 3 ของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ภายใต้แฟรนไชส์แท็กก่อนทำสัญญาระยะยาวกับทีมต่อจากเพื่อนร่วมทีม จอร์แดน กรอสส์ และ ไรอัน คาลิล

สำหรับ เทย์เลอร์ มอร์ตัน เจ้าตัวเป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัย เวสเทิร์น มิชิแกน เข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 และเขายังเป็นผู้เล่นที่มีฟอร์มสม่ำเสมอตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ แคโรไลนา แพนเธอร์ส พยายามที่จะทำทุกทางเพื่อที่จะรั้งให้ เทย์เลอร์ มอร์ตัน อยู่กับแฟรนไชส์ต่อไป

ทั้งนี้ เทย์เลอร์ มอร์ตัน แท็คเกิลขวาฟอร์มแรง เจ้าตัวยังลงสนามหรือว่าออกสตาร์ททุกเกมการแข่งขันในซีซัน 2020 ที่ผ่านมา และหากย้อนสถิติกลับไปสามฤดูกาลหลังสุด เทย์เลอร์ มอร์ตัน ก็ออกสตาร์ททุกเกมเช่นเดียวกัน และยังเล่นทุกสแน็ปเมื่อปีที่แล้ว โดยเสียโทษเพียงครั้งเดียว ขณะที่ตัวเขาก็ยังพลาดเพียง 6 สแน็ปเท่านั้นในซีซัน 2019

Previous articleเชิร์ฟ คุยสัญญาไม่จบ ต้องเล่น “ แฟรนไชส์แท็ก ” อีกปีให้ วอชิงตัน
Next article“ โคลิน ฟาร์เรล ” เผยเล่นแค่ 4-5 ฉาก ไม่ถึงสิบนาทีใน The Batman