เชิร์ฟ คุยสัญญาไม่จบ ต้องเล่น “ แฟรนไชส์แท็ก ” อีกปีให้ วอชิงตัน

7

วอชิงตัน

แบรนดอน เชิร์ฟ การ์ดขวาดีกรี “ ออล – โปร ” ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่ในซีซัน 2021 เจ้าตัวจะต้องลงเล่นภายใต้ แฟรนไชส์แท็ก อีกครั้ง ซึ่งนับเป็นปีที่ 2 ติดหลังจากเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา ทางตัวแทนของ แบรนดอน เชิร์ฟ และบอร์ดบริหารของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พวกเขาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวกันได้

เอียน ราโพพอร์ท นักข่าวของเครือข่าย เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ออกมาระบุถึงเรื่องการเล่นภายใต้ แฟรนไชส์แท็ก เป็นปีที่ 2 ของ แบรนดอน เชิร์ฟ ภายใต้การเจรจาของตัวแทน และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พวกเขาติดขัดปัญหาเรื่องสุขภาพของ แบรนดอน เชิร์ฟ  ซึ่งทางตัวแทนของนักกีฬาต้องการที่จะเซ็นสัญญาระยะยาว และแน่นอนว่า การเจรจายืดเยื้อจนถึงวันที่ขีดเส้นตาย นั่นก็คือ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แต่ทว่าพวกเขาก็ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ จึงทำให้ แบรนดอน เชิร์ฟ  ต้องเล่นภายใต้ แฟรนไชส์แท็ก ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม อีกครั้ง ซึ่งพวกเขาจะจ่ายค่าจ้างให้กับ แบรนดอน เชิร์ฟ  ครั้งนี้ที่ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 576 ล้านบาท ) ในซีซัน 2021

สำหรับ แบรนดอน เชิร์ฟ  แล้ว เจ้าตัวเข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2015 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นกับการเล่นแท็คเกิลขวา จนกระทั่งเจ้าตัวปรับเปลี่ยนมาเล่นการ์ดขวา จนติด “ ออล-โปร ” ถึง 4 สมัย ในปี 2016, 2017, 2019, 2020 และเจ้าตัวยังติดอีก 1 ครั้งในซีซันที่ผ่านมา

และแน่นอนว่า สำหรับอนาคตของ แบรนดอน เชิร์ฟ เจ้าตัวยังคงเป็นที่ต้องการของเหล่าบรรดาเเฟรนไชส์ต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องของฝีไม้ลายมือในคอร์ท แต่ทว่าทุกอย่างก็คงเป็นไปตามขั้นตอน หลังจากที่ แบรนดอน เชิร์ฟ ต้องเล่นภายใต้ แฟรนไชส์แท็ก ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในซีซันนี้

อนึ่ง Franchise Tag คือสัญญาที่จะเก็บผู้เล่นที่จะหมดสัญญาให้อยู่กับทีมต่อด้วยสัญญา 1 ปี และมีมูลค่าสัญญาจะเท่ากับรายได้เฉลี่ยของผู้เล่นที่มีรายได้ระดับ ท็อป 5 ในตำแหน่งนั้น ๆ

Previous articleเคลลี หนุน “ ควายป่า ” เซ็น “ จอช อัลเลน ” ระยะยาว
Next articleแพนเธอร์ส ตัดสินใจวันสุดท้ายเซ็นแท็คเกิล “ มอร์ตัน ” 4 ปี