ทาดิฟฟ์ ปลื้มรางวัล “ มูฮัมหมัด อาลี สปอร์ตส์ ” ทำประโยชน์เพื่อสังคม

7

มูฮัมหมัด อาลี สปอร์ตส์

โลร็องต์ ดูแวร์เนย์ ทาดิฟฟ์ การ์ดของ แคนซัส ซิตี ชีฟ ที่เจ้าตัวได้ออกมาทวิตข้อความในบล็อกส่วนตัวบนสื่อโซเชียล หลังจากที่ได้รับรางวัล “ มูฮัมเหม็ด อาลี สปอร์ตส์ อวอร์ด ” ประจำปีนี้ ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้ทำประโยชน์เพื่อสังคม

โลร็องต์ ดูแวร์เนย์ ทาร์ดิฟฟ์ การ์ดวัย 30 ปีของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ รองแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ที่เจ้าตัวได้ใช้สิทธิ์ยกเลิกสัญญาซีซัน 2020 และแน่นอนว่า เจ้าตัวก็ได้หันมาทำงานเพื่อสังคม เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่เมืองมอนทรีออล รัฐควิเบก ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของเจ้าตัว

และสำหรับตลอดระยะเวลาการทำงานของ ดูแวร์เนย์ ทาร์ดิฟฟ์ ที่ทำเพื่อประชาชนบ้านเกิดเกี่ยวกับการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยการให้ความรู้ และหาแนวทางแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เจ้าตัวก็ได้รับรางวัล “ มูฮาหมัด อาลี สปอร์ตส์ ฮิวแมนิทาเรียน อวอร์ด ” ของ อีเอสพีวาย ประจำปี 2021 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบในทุก ๆ ปีสำหรับเหล่าบรรดานักกีฬาทุกแขนงที่ทำประโยชน์เพื่อสังคม

ดูแวร์เนย์ ทาร์ดิฟฟ์ ได้ออกมาทวิตข้อความ และกล่าวถึงความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ ว่า “ การเป็นนักกีฬาอาชีพ พวกเรามีชื่อเสียง ซึ่งได้สิทธิพิเศษทุก ๆ อย่าง แต่ผมมองว่าเราควรจะนำสิทธิพิเศษตรงนั้นมาทำประโยชน์เพื่อสังคม และพวกเขาจะให้ความสนใจมากกว่า และพวกเราก็มีความพยายามและทำได้ดีมาตลอด ซึ่งผมขอขอบคุณและรู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ”

“ และผมยังจะทำต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งรางวัลนี้ก็คงไม่ใช่เป้าหมาย แต่เป็นเพียงแค่กำลังใจให้ขับเคลื่อนที่ดีเท่านั้น ”

Previous articleกรีนเบย์ ขีดเส้นตาย “ ร็อดเจอร์ส ” ก่อนแคมป์ใหญ่
Next articleมิลเลอร์ ลั่น “ บรองโกส์ ” ไม่ขอพลาดเพลย์ออฟเป็นปีที่ 6