กรีนเบย์ ขีดเส้นตาย “ ร็อดเจอร์ส ” ก่อนแคมป์ใหญ่

5

ร็อดเจอร์ส

สำหรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่พวกเขาจะมีคิวเรียกผู้เล่นในทุกตำแหน่งเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ใหญ่ ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2021 ที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่า ถ้าหากพวกเขายังไม่เห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คลายครามของทีม ลงชื่อเข้าสู่การฝึกซ้อมในช่วงปลายเดือนนี้ ปัญหาที่จะเกิดขึ้นอันดับแรกก็คือ เรื่องของการเสียค่าปรับและการฟ้องร้อง

และแน่นอนว่า เทรนนิงแคมป์ วันที่ 27 กรกฎาคม คือเส้นตายที่ทาง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ขีดไว้เพราะพวกเขาต้องการที่จะเตรียมการสร้างทีมในซีซันหน้าให้สมบูรณ์มากที่สุด

ตลอดระยะเวลาช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา แอรอน ร็อดเจอร์ส ไม่ได้ลงชื่อเข้าร่วมฝึกซ้อมในมินิแคมป์เลยแม้แต่ครั้งเดียว และแน่นอนว่า พวกเขารู้ดีว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั่นก็คือ ข้อตกลงต่าง ๆ ที่ยังเคลียร์ไม่ลงตัว แต่ทว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ยังเป็นคนสำคัญของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เช่นเดิม นั่นจึงทำให้พวกเขาปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป

จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงเทรนนิงแคมป์ใหญ่ที่จะถึงนี้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาก็ต้องการคำตอบ และแน่นอนว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะต้องตัดสินใจอนาคตของตัวเอง

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ค กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวัย 37 ปี ก็ยังคงนิ่งเฉยและไม่ให้คำตอบเช่นเดิม แต่ทว่าในบทให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็มีแนวโน้มว่า เจ้าตัวจะเข้าสู่แคมป์ใหญ่ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

“ ผมจะทำทุกอย่างที่ผมต้องการ นั่นก็คือความสนุกในช่วงสัปดาห์นี้ และแน่นอนว่าเมื่อผมเต็มทำเต็มที่แล้ว ผมจะกลับไปออกกำลังกายและทำทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง ”

สำหรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาต้องการที่จะเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ และแน่นอนว่า ถ้าหาก แอรอน ร็อดเจอร์ส ไม่เข้าสู่แคมป์ ปัญหาของพวกเขาก็คือ การเตรียมทีมที่จะเปิดในซีซันหน้าในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คแน่นอน

Previous articleบิ๊กบอส Xbox ชม จอย DualSense ของ PlayStation ออกแบบได้เยี่ยม
Next articleทาดิฟฟ์ ปลื้มรางวัล “ มูฮัมหมัด อาลี สปอร์ตส์ ” ทำประโยชน์เพื่อสังคม