งานเข้า! “ คลาร์ก” ดีเฟนซีพเอนด์ทีม “ ชีพส์ ” อาจติดคุก 3 ปี

13

ชีพส์

แฟรงค์ คลาร์ก ดีเฟนซีฟเอนด์ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ที่เจ้าตัวถูกข้อหาครอบครองอาวุธปืนร้ายแรง และล่าสุด อัยการได้สั่งฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรอฟังแถลงการณ์จากสำนักอัยการหลังวันที่ 14 กรกฎาคม 2021 นี้ ที่จะมีการตัดสินโทษของ แฟรงค์ คลาร์ก อย่างเป็นทางการว่า เจ้าตัวจะได้รับโทษจำคุกหรือว่าอาจจะน้อยกว่านั้นหรือไม่

แฟรงค์ คลาร์ก ดีเฟนซีฟเอนด์ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เจ้าตัวมีโอกาสสูงที่จะอำลาแฟรนไชส์ แต่ทว่าไม่ใช่ว่าย้ายไปเล่นกับทีมอื่นแต่  แฟรงค์ คลาร์ก อาจจะต้องจำคุก 3 ปี หลังจากที่ทางอัยการได้ออกมาประกาศผ่าน เกร็ก ริสลิง โฆษกสำนักอัยการเขต แอลเอ เคาน์ตี ผ่านทางสื่อ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ว่า แฟรงค์ คลาร์ก มีโทษหนักถึงจำคุก 3 ปี หลังจากที่เจ้าตัวครอบครองอาวุธพร้อมบรรจุกระสุน และถูกจับกุมกับเพื่อนในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม หลังจากที่ แฟรงค์ คลาร์ก และเพื่อนของเขาอีกหนึ่งคน ถูกจับได้ที่เมือง เวสต์ คาร์สัน รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งในช่วงขณะนั้น แฟรงค์ คลาร์ก และเพื่อนของเขา ขับรถยี่ห้อ แลมโบกินี อยู่บนถนน และตำรวจก็ได้เข้าจับกุม ขอตรวจรถ จนกระทั่งพบอาวุธปืนกลมือ อูซี บรรจุกระสุนถึง 2 กระบอก และ แฟรงค์ คลาร์ก ก็ถูกจำคุกก่อนที่จะได้รับการประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน 35,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.1 ล้านบาท)

สำหรับอนาคตของ แฟรงค์ คลาร์ก ดีเฟนซีฟเอนด์ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ก็คงต้องรอฟังคำแถลงของอัยการ แต่สำหรับทาง แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ก็คงมองว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าหากว่า แฟรงค์ คลาร์ก ไม่ต้องโทษจำคุก 3 ปี หรือว่าอาจจะต้องควบคุมความประพฤติ เจ้าตัวก็คงจะอยู่ในฐานะดีเฟนซีฟเอนด์ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เช่นเดิม แต่ถ้าหากว่าศาลตัดสินว่าเจ้าตัวทำผิดจริงและถูกจำคุกทันที นั่นก็จะทำให้อาชีพนักอเมริกันฟุตบอลของ แฟรงค์ คลาร์ก จบลงหลังจากที่อัยการออกมาตัดสิน

Previous articleกิลมอร์ มั่นใจผลงาน เรียกขอสัญญาใหม่ เพเทรียตส์
Next article“ เพชร กรุณพล ” เคลียร์ปมขัดแย้ง “ น็อต วรฤทธิ์ ” กรณีโควิด