“ เพชร กรุณพล ” เคลียร์ปมขัดแย้ง “ น็อต วรฤทธิ์ ” กรณีโควิด

106

น็อต วรฤทธิ์

ถือเป็นประเด็นร้อนอย่างที่สุดที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงไทยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ดาราหนุ่มเพื่อนซี้สองคนอย่าง เพชร – กรุณพล เทียนสุวรรณ และ น็อต – วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์  ได้สาดคอมเมนท์ใส่กันประเด็นต่อประเด็นในเรื่องการจัดการของรัฐบาลกับช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

เรื่องดังกล่าวนอกจากจะเกี่ยวข้องกับวัคซีน และเป็นประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการเมืองแล้ว ดูเหมือนทั้งคู่จะใช้คำถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรงต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นคำว่ากูมึง หรือบรรยากาศสุดดุเดือดที่แฟนโซเชียลต่างให้ความสนใจและเข้าไปกระหน่ำกดไลค์และพิมพ์แสดงความเห็นกันเป็นอย่างมาก

จากประเด็นดรามาดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายต่างสงสัยแล้วว่า ทั้งสองยังคงเป็นเพื่อนรักกันอยู่หรือไม่ หรือทุกอย่างได้สิ้นสุดลงแล้ว

ทว่าล่าสุด “ เพชร กรุณพล ” ได้เปิดใจผ่าน ทวิตเตอร์ @petchy66 ตอบข้อสงสัยต่อชาวโซเชียลที่แท็กข้อความเพื่อให้กำลังใจเจ้าตัว โดยเจ้าตัวได้บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันในวันที่มี “ น็อต วรฤทธิ์ ” เป็นกำลังใจและคอยเคียงข้างเวลาที่เขาพบเรื่องไม่ดี ซึ่งทำให้ ณ เวลานี้ เจ้าตัวก็ไม่สามารถที่จะนิ่งดูดายเพื่อนคนนี้ในยามที่เพื่อนเผชิญกระแสกับสังคมเช่นกัน

“ ตอนที่พี่อกหักสติหลุด ก็มีเค้านี่แหละครับที่อยู่ข้าง ๆ ไม่ยอมไปไหน คอยดึงสติ แล้วเวลาที่เค้าเป๋ไปแบบนี้ จะให้พี่นิ่งดูดาย พี่ทำไม่ได้หรอกครับ อย่างน้อยทยอยให้ข้อมูล รับบ้างไม่รับบ้างก็ยังดีกว่าไม่ให้อะไรเค้าเลย ”

โดยหลังจากเรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้น มีเหล่าชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นอย่างมากมาย อีกทั้งยังมียอดผู้ใช้ทวิตเตอร์เข้ามากดรีทวีตโพสต์มากกว่า 3,000 ครั้งอีกด้วย

Previous articleงานเข้า! “ คลาร์ก” ดีเฟนซีพเอนด์ทีม “ ชีพส์ ” อาจติดคุก 3 ปี
Next article“ แทค ภรัณยู ” โพสต์ขอบคุณทุกภาคส่วนช่วยสกัดไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว