มาโฮมส์ ลั่นพา “ ชีฟส์ ” คว้า “ ซุปเปอร์โบว์ล ” หลังมั่นใจร่างกาย

13

ซุปเปอร์โบว์ล

แพทริค มาโฮมส์ ยอดควอเตอร์แบ็คของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ รองแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ฤดูกาลที่แล้ว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ขณะที่เจ้าตัวร่วมการแข่งขัน อเมริกัน เซนจูรี เซเลบริตี กอล์ฟ แชมเปียนชิพ ทัวร์นาเมนต์ ที่เมือง เซาธ์เลค ทาโฮ รัฐเนวาดา และแน่นอนว่าหลังจากที่ แพทริค มาโฮมส์ มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ กิจกรรมการกุศลต่าง ๆ ก็ทำให้ตัวเขาสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้แบบปกติ

และในช่วงหนึ่งของบทการให้สัมภาษณ์ แพทริค มาโฮมส์ ได้พูดถึงการเปิดซีซันหน้าด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ หลังจากที่เจ้าตัวพักฟื้นจากการผ่าตัด

สำหรับ แพทริค มาโฮมส์ แล้ว เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดนิ้วเท้าแตกเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และสภาพร่างกายของ แพทริค มาโฮมส์ ที่มีความพร้อมมากตอนนี้ ก็ฟื้นตัวกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ ตามที่เจ้าตัวได้บอกไว้ ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อซีซันที่ผ่านมา แพทริค มาโฮมส์ ลงสนามช่วย แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เล่นในรอบเพลย์ออฟท่ามกลางสถานการณ์ของร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ แต่ทว่า แพทริค มาโฮมส์ ก็ยังขอลงเป็นจอมทัพเพื่อที่จะผลักดันผลงานของเเฟรนไชน์จน แพทริค มาโฮมส์ พา แคนซัส ซิตี ชีฟส์ จบฤดูกาลได้สำเร็จด้วยบทผู้ปราชัยจากนัดชิงชนะเลิศ ซุปเปอร์โบว์ล ต่อ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส

ภายใต้การนำทัพของ แพทริค มาโฮมส์ ซึ่งที่ผ่านมา เหล่าบรรดาแฟน ๆ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ต่างก็เป็นห่วงว่า แพทริค มาโฮมส์ จะกลับมาทำผลงานในซีซันหน้าได้หรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เทรนเนอร์ส่วนตัวของ แพทริค มาโฮมส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของการเข้าสู่มินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงของเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า แพทริค มาโฮมส์ ทำได้ตามโปรแกรมที่ทาง แคนซัส ซิตี ชีฟส์ วางไว้ในคอร์ทของควอเตอร์แบ็คทุกอย่าง นั่นเท่ากับว่า แพทริค มาโฮมส์  มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แล้ว

ทางด้าน แพทริค มาโฮมส์  ก็ได้ออกมาพูดถึงความพร้อมในซีซันหน้าว่า “ ผมมีความมั่นใจในร่างกายของตัวเอง และผมไม่เคยมีปัญหาใด ๆ ทั้งนั้น ผมรู้จักสถานการณ์ว่า ร่างกายไหวแค่ไหน และตอนนี้ทุกอย่างก็กลับมาเพียบพร้อม และผมเตรียมที่จะพา แคนซัส ซิตี ชีฟส์ คว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดนี้ ”

Previous articleบัฟฟาโล เชื่อมือ “ จอช อัลเลน ” เตรียมต่อสัญญาระยะยาว
Next articleรอฟังข่าวดี! “ วอร์ริเออร์ส ” ใกล้ปิดดีล “ แอ็ตกินสัน ” ร่วมสตาฟฟ์โค้ช