รอฟังข่าวดี! “ วอร์ริเออร์ส ” ใกล้ปิดดีล “ แอ็ตกินสัน ” ร่วมสตาฟฟ์โค้ช

5

แอ็ตกินสัน

สำหรับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่พวกเขาได้ยื่นจดหมายติดต่อทาบทามถึง เคนนี แอ็ตกินสัน โค้ชฝีมือดีเข้ามาเป็นทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชของแฟรนไชส์ เพื่อลงลุยศึกซีซัน 2021-22 หลังจากที่ตอนนี้ เคนนี แอ็ตกินสัน อยู่ในช่วงว่างงาน และเจ้าตัวก็ได้รับการติดต่อจากหลายแฟรนไชส์ และ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก็เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว เคนนี แอ็ตกินสัน เข้ามาทำงานให้กับพวกเขา

สำหรับสื่อ “ ดิ แอธเลติค ” ได้ออกมาเปิดเผยว่า เคนนี แอ็ตกินสัน เตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายเข้าสู่ทัพ “ สะพานทอง ” โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่พวกเขาได้เล็งเห็นว่า เคนนี แอ็ตกินสัน มีความสามารถและเป็นผลผลิตจากสายงานของ ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปเป็นกุนซือใหญ่ นั่งคุมทัพให้กับ บรู้กลีน เน็ตส์ และมีสถิติได้ 118 – 190 ซึ่งมีสถิติการชนะเพียงแค่ 38.3 เปอร์เซ็นต์

แต่ทว่า โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก็ยังเล็งเห็นถึงประสบการณ์ของ เคนนี แอ็ตกินสัน หลังจากที่เจ้าตัวถูกไล่ออกจาก บรู้กลีน เน็ตส์ ในปี 2020 แต่ทว่าพวกเขาก็ยังติดตามผลงานของ เคนนี แอ็ตกินสัน มาโดยตลอด จนกระทั่ง เคนนี แอ็ตกินสัน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์ห้กับ ไทโลน ลู ที่ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส ในช่วงต้นฤดูกาล 2020-21 ที่ผ่านมา และตอนนี้เจ้าตัวก็เตรียมที่จะย้ายเข้ามาทำงานร่วมกับ สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส กับการสู้ศึกในซีซัน 2021-22 ที่จะเปิดนี้

Previous articleมาโฮมส์ ลั่นพา “ ชีฟส์ ” คว้า “ ซุปเปอร์โบว์ล ” หลังมั่นใจร่างกาย
Next articleอดีตเฮดโค้ช “ อีเกิลส์ ” ปฏิเสธเป็นต้นเหตุ “ เวนท์ซ ” ถูกเทรดไป โคลท์ส