แพทย์แจ้งข่าวดี “ มาโฮมส์ ” ยืนยันฟิตพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์

11

ข่าวดี

แพทริค มาโฮมส์ ยอดควอเตอร์แบ็คหนุ่มของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ รองแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ที่ในตอนนี้เจ้าตัวมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ และแน่นอนว่าทีมแพทย์ที่ดูแลอาการของ แพทริค มาโฮมส์ ก็ได้ออกมาแจ้งต่อแฟรนไชส์ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ว่า แพทริค มาโฮมส์ พร้อมที่จะลงสนามรับใช้ทีมในฤดูกาล 2021 ด้วยสภาพร่างกายที่ดีพร้อม

สำหรับเมื่อซีซันที่ผ่านมา แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า และแน่นอนว่า เขาต้องฝืนลงสนามหลังจากที่เจ้าตัวได้เรียกร้องต่อแฟรนไชส์ เพื่อที่จะทำผลงานให้จบซีซัน และด้วยสปิริตของเจ้าตัวก็ลงขว้างให้กับแฟรนไชส์จนสามารถอยู่จนครบฤดูกาล แต่ทว่า แพทริค มาโฮมส์ ก็ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดทันที และทีมแพทย์ก็ค่อนข้างแสดงความเป็นห่วงเกี่ยวกับกระดูกนิ้วเท้าที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากการที่เจ้าตัวฝืนลงเล่นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

และล่าสุด บ็อบบี สทรู้ป เทรนเนอร์ส่วนตัวของ แพทริค มาโฮมส์ ก็ได้ออกมาแจ้งเรื่องอาการบาดเจ็บของ มาโฮมส์ ว่าตอนนี้เจ้าตัวหายเป็นปลิดทิ้ง และยังโพสต์คลิปวิดีโอการฝึกซ้อมของควอเตอร์แบ็คดาวดัง วัย  25 ปี ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า แพทริค มาโฮมส์ มีสภาพร่างกายที่เต็มเปี่ยมที่จะลงสนามช่วย แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ในซีซัน 2021

และ บ็อบบี สทรู้ป ยังบอกแฟน ๆ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ อีกว่า ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติมาก ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้แจ้งกับทาง แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาแล้ว และล่าสุด มาโฮมส์ มีผลงานวิ่งได้ถึง 20.6 ไมล์ต่อชั่วโมง นั่นหมายถึง นิ้วเท้าและเท้าของเขาสามารถเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี

Previous articleเอ็นบีเอ ลงโทษแบน “ เบฟเวอร์ลีย์ ” โทษฐานผลักหลัง “ คริส พอล ”
Next articleไม่เกินเอื้อม! “ วิตเวิร์ธ ” อยากพา “ แรมส์ ” คว้า ซุปเปอร์โบว์ล