เชนาแฮน เมินเสียงแฟน “ นายเนอร์ส ” ให้เลือก “ การ็อปโปโล ” ลงตัวจริง

15

นายเนอร์ส

ยังคงลุ้นกันจนถึงหยดสุดท้าย สำหรับการเบียดแย่งตำแหน่งภายในของแฟรนไชส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส หลังจากที่ เทรย์ แลนซ์ กับ จิมมี การ็อปโปโล พวกเขากำลังเบียดแย่งตำแหน่งควอเตอร์แบ็คตัวจริง เพื่อที่จะลงสนามขว้างบอลให้กับเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ในซีซันหน้า

และแน่นอนว่า ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ก็ยังคงหนักแน่นและพร้อมที่จะให้โอกาสผู้เล่นทั้งสองได้เบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง ถึงแม้ว่าเหล่าบรรดาแฟน ๆ จะเรียกร้องและให้ความเชื่อใจ จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็กวัย 29 ปี มากกว่า

สำหรับช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ก็คงจะให้คำตอบแก่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ว่าผู้เล่นรายไหนระหว่าง เทรย์ แลนซ์ กับ จิมมี การ็อปโปโล จะได้เป็นตัวจริงในซีซันที่จะเปิด หลังจากที่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส วางเป้าหมายไว้ว่า ในช่วงแคมป์ของเดือนกรกฎาคม จะให้ผู้เล่นทั้งสองซ้อมเข้ากับระบบว่า ใครจะสามารถทำผลงานและเล่นเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมได้มากที่สุด

“ ทั้งสองมีข้อดี และพวกเขาเล่นได้อย่างโดดเด่นไม่ว่าจะเป็น เทรย์ แลนซ์ กับ จิมมี การ็อปโปโล ถึงแม้ว่าเสียงของแฟน ๆ ส่วนมากจะเชียร์ให้ผมผลักดัน จิมมี การ็อปโปโล ลงเป็นควอเตอร์แบ็คให้กับทีมในซีซันหน้า แต่อย่าลืมไปว่า เทรย์ แลนซ์ พวกเราเทรดเขาเข้ามาเพื่อที่จะผลักดันผลงานของแฟรนไชส์ ”

“ และโดยภาพรวม นั่นก็หมายถึงโอกาสที่พวกเขาจะต้องเบียดแย่งตำแหน่งกัน และผมก็ยังคงหนักแน่นพอเพื่อที่จะทำผลงานให้ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ในภาพรวมที่ดี ไม่ใช่ฟังคำเรียกร้องส่วนมากของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ”

สำหรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส แล้ว พวกเขาเลือก เทรย์ แลนซ์ เข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2021 ซึ่งศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัย นอร์ธ ดาโกตา สเตท จะเข้ามาทำผลงานให้กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ซึ่งเป็นแฟรนไชส์แรกในอาชีพของเขาได้ดีแค่ไหน ก็คงต้องอยู่ในช่วงของการแย่งชิงเบียดตำแหน่งกับแผนงานของ ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ที่ได้วางไว้ในช่วงแคมป์กรกฎาคมนี้

Previous article“ พอล คริส ” ขอพลักดัน “ ฟีนิกซ์ ซันส์ ” คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ
Next articleโค้ชทีมรับ “ คาวบอยส์ ” ดันรุคกี “ พาร์สันส์ ” รับบท พาส-รัชเชอร์