“ พอล คริส ” ขอพลักดัน “ ฟีนิกซ์ ซันส์ ” คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ

68

ฟีนิกซ์ ซันส์

พอล คริส การ์ดลายครามของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่เจ้าตัวมีความมุ่งมั่นและความพยายามเป็นอย่างมาก ที่จะพาแฟรนไชส์เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ  เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเล่นอาชีพ 16 ปี และงานนี้ พอล คริส ก็คาดหวังที่จะคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ  ให้กับตัวเองและแฟรนไชส์ พร้อมกับให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ร่วมเฉลิมฉลองอีกด้วย

สำหรับสถานการณ์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ตอนนี้ พวกเขาคาดหวังเพียงแค่ชัยชนะเหนืออีกเพียงแค่ 1 เกมซีรีส์ เท่านั้น และจะทำให้ ฟีนิกซ์ ซันส์ ทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ เอ็นบีเอ ทันที และแน่นอนว่า ถ้าหาก ฟีนิกซ์ ซันส์ ทำสำเร็จในรอบชิงแชมป์คอนเฟอเรนซ์ นี่จะเป็นครั้งแรกของ พอล คริส การ์ดวัย 36 ปี ที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ หลังจากที่เจ้าตัวเคยก้าวมาไกลสุดแค่เกือบถึงช่วงที่เล่นกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เมื่อ 3 ปี ก่อน แต่ก็ต้องผิดหวัง

“ สำหรับภารกิจครั้งนี้ ผมคิดว่าคงไม่มีอะไรติดขัด และผมจะทำมันให้เสร็จสิ้น พวกเราชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 84-80 ซึ่งมันเป็นเกมที่บีบหัวใจ แต่สุดท้ายพวกเราก็ชนะ เพราะว่ามีความมุ่งมั่นและการเล่นก็คงต้องลงรายละเอียด ”

“ สำหรับนักกีฬาคนอื่น อาจจะมองว่ามันไกลเกินเอื้อม หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องนิดเดียวสำหรับพวกเขา แต่สำหรับผม ตลอดอาชีพ 16 ปี ความคาดหวังที่จะคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ สักครั้งในชีวิต  และงานครั้งนี้ ผมขอให้ ฟีนิกซ์ ซันส์ และผม ต่างมุ่งมั่นจนคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ให้จงได้ ”

สำหรับ พอล คริส การ์ดลายครามของ ฟีนิกซ์ ซันส์ เคยร่วมทัพ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในปี 2018 และในเกมนั้น พวกเขาก็ตัดเชือกรอบ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ กับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก่อนที่ทัพ “ สะพานทอง ” จะเก็บชัยชนะ 2 เกมสุดท้าย ทำให้  ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ต้องผิดหวัง และแน่นอนว่า พอล คริส ก็อยู่ร่วมทัพกับพวกเขาในครั้งนั้น นั่นคือเส้นทางของ พอล คริส ที่ก้าวเข้าสู่แชมป์ เอ็นบีเอ ที่ใกล้ที่สุด นั่นก็คือรอบตัดเชือกกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์

Previous article“ โปรจีน ” ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟ “ ทิปสปอร์ต เช็ก เลดีส์ โอเพน ”
Next articleเชนาแฮน เมินเสียงแฟน “ นายเนอร์ส ” ให้เลือก “ การ็อปโปโล ” ลงตัวจริง