ปอร์ทแลนด์ ใกล้เคาะเลือก “ ไมค์ แดนโทนี ” สวมหมวกเฮดโค้ช

20

ไมค์ แดนโทนี

ไมค์ แดนโทนี ผู้ช่วยโค้ช บรู้กลีน เน็ตส์ ที่เจ้าตัวถูกแฟรนไชส์ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยื่นจดหมายเทียบเชิญเป็นรอบที่ 2 เพื่อขอสัมภาษณ์งานเกี่ยวกับทัศนคติในรูปแบบการทำทีม เพื่อที่จะพา ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ประสบความสำเร็จในอนาคต

และดูเหมือนว่างานนี้ ไมค์ แดนโทนี ผู้ช่วยโค้ช บรู้กลีน เน็ตส์ จะมีโอกาสสูงที่จะได้ไปนั่งเก้าอี้ใหญ่ที่ โมดา เซนเตอร์ หลังจากที่เจ้าตัวถูกเรียกไปคุยงานรอบที่ 2 และแน่นอนว่าถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พวกเขาอาจจะคุยสัญญาในวันนั้นก็เป็นได้

เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ได้ออกมาระบุว่า สำหรับตอนนี้ แคนดิเดตที่จะไปนั่งเก้าอี้เป็นเฮดโค้ชของ บรู้กลีน เน็ตส์ แนวโน้มสูงเป็นอย่างมากที่จะเป็น ไมค์ แดนโทนี หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลต่าง ๆ ในทำนองว่า สถานการณ์ก็ส่อแววที่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ไมค์ แดนโทนี ผู้ช่วยโค้ช บรู้กลีน เน็ตส์ เข้าไปเป็นเฮดโค้ชเพื่อพาทีมลุยศึก เอ็นบีเอ ในซีซันหน้า และตอนนี้เหล่าแฟนๆ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ก็รอให้การต้อนรับ ไมค์ แดนโทนี

สำหรับผลงานของ ไมค์ แดนโทนี ในช่วงที่เจ้าตัวนำทัพ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เขาถูกกล่าวขานเป็นอย่างมากว่า เป็นผู้ช่วยโค้ชที่สามารถสร้างทีมบุกได้อย่างดุดัน ซึ่ง ไมค์ แดนโทนี ในช่วงที่คุม ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ สามารถเก็บสถิติฤดูกาลปกติ 672 – 527 และ 54 – 56 ในเพลย์ออฟ  ก่อนที่ในซีซันที่ผ่านมา ไมค์ แดนโทนี จะก้าวมารับงานเป็นมือขวาในทีมสตาฟฟ์ของ สตีฟ แนช ใน บรู้กลีน เน็ตส์

Previous articleคอลลินส์ รุคกี “ คาร์ดินาลส์ ” ไม่เครียดหลังถูกคดีขับรถเร็ว
Next articleพักร่างกาย! “ นาดาล ” ถอนตัวเทนนิส วิมเบิลดัน และ โอลิมปิก