คอลลินส์ รุคกี “ คาร์ดินาลส์ ” ไม่เครียดหลังถูกคดีขับรถเร็ว

23

คาร์ดินาลส์

เซเวน คอลลินส์ ไลน์แบ็คเกอร์รุคกีของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ที่เจ้าตัวเพิ่งถูกจับกุมตัวที่บ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจกล้องวงจรปิด และพบว่า เซเวน คอลลินส์ ขับรถด้วยความเร็วเกินกว่าที่กำหนด และแน่นอนว่า สิ่งที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ รู้สึกเป็นกังวลหลังจากที่ เซเวน คอลลินส์ ถูกยึดใบขับขี่ และเจ้าตัวต้องขึ้นศาล

อย่างไรก็ตาม เซเวน คอลลินส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของตัวเองตอนนี้ว่า ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของในสนาม

เซเวน คอลลินส์ ไลน์แบ็คเกอร์รุคกีของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ เจ้าตัวขับรถโดยประมาท ซึ่งทางตำรวจในรัฐแอริโซนา ก็ได้นำหลักฐานมาแสดงว่า เซเวน คอลลินส์ ไลน์แบ็คเกอร์วัย 22 ปี ขับรถด้วยความเร็ว 76 ไมล์ต่อชั่วโมง ซึ่งบริเวณนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำหนดให้ขับเพียงแค่ 36 ไมล์ต่อชั่วโมง และแน่นอนว่า การย้อนดูกล้องวงจรปิดจึงทำให้ เซเวน คอลลินส์ ถูกรวบตัวที่บ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ถูกยึดใบขับขี่ ก่อนที่จะทำสำนวนฟ้องศาล และถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา

เซเวน คอลลินส์ ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่ตกเป็นข่าวกรณีขับรถด้วยความเร็วเกินพิกัดถึงสองเท่าว่า “ ผมขอโทษที่ทุกอย่างที่เป็นเรื่องเสื่อมเสีย และผมไม่ได้มีข้อโต้แย้ง และพร้อมที่จะถูกดำเนินคดี ซึ่งผมมองว่าผลร้ายแรงแน่นอนถ้าหากเกิดอุบัติเหตุ และก็คงจะเป็นเรื่องที่เสียหาย ”

“ และเหล่าบรรดาแฟน ๆ คาร์ดินาลส์ ไม่ต้องเป็นห่วงเกี่ยวกับผลงานที่คาดหวัง เพราะผมก็ยังลงสนามซ้อมในช่วงแคมป์กับเพื่อนร่วมทีมปกติ และจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพียงแค่ทุกอย่างเป็นเรื่องของคดีความที่ผมขับรถประมาท ”

เซเวน คอลลินส์ ไลน์แบ็คเกอร์รุคกี เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีกับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า เซเวน คอลลินส์ ถูกวางไว้ให้เป็นผู้เล่นตัวจริงในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้อีกด้วย

Previous articleคนแรกของลีก! “ คาร์ล แนสซิบ ” ประกาศตัวเป็นเกย์
Next articleปอร์ทแลนด์ ใกล้เคาะเลือก “ ไมค์ แดนโทนี ” สวมหมวกเฮดโค้ช