รายที่5! “ น้องเฟี้ยว ” จุฑามาศ ตีตั๋วลุยโอลิมปิก หลังนักชกเกาหลีเหนือถอนตัว

86

จุฑามาศ

ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่โชคดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่นักชกเกาหลีเหนือรุ่น 51 กิโลกรัม  (หญิง) ที่จะแข่งขันในกีฬา โอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงโตเกียว ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ตัดสินใจถอนตัวออกจากการแข่งขันโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งทำให้ “ น้องเฟี้ยว ” จุฑามาศ จิตรพงศ์ นักชกทีมชาติไทยจาก กองทัพอากาศ รุ่น 51 กิโลกรัม (หญิง) ได้ตั๋วบินไปกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อลุยศึก โอลิมปิก ในครั้งนี้

และสำหรับบุญหล่นทับ น้องเฟียว ครั้งนี้ ก็ทำให้เจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาหลังจากที่มีรายชื่อประกาศออกมาว่า เจ้าตัวได้ร่วมเดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย

สำหรับกำปั้นไทย ที่ได้ร่วมเดินทางไปชิงชัยในครั้งนี้ที่เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น มีทั้งหมด 4 ราย ประกอบด้วย ธิติสรรค์ ปั้นโหมด รุ่น 52 กิโลกรัม (ชาย) , ใบสน มณีก้อน รุ่น 69 กิโลกรัม (หญิง) , สุดาพร สีสอนดี รุ่น 60 กิโลกรัม (หญิง) และ ตร์ชัยเดชา บุตรดี รุ่น 57 กิโลกรัม (ชาย) และสำหรับรายล่าสุดอย่าง “ น้องเฟี้ยว ” จุฑามาศ จิตรพงศ์ นักชกทีมชาติไทยจากกองทัพอากาศรุ่น 51 กิโลกรัม (หญิง) ที่เพิ่งทราบข่าวเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2564 ว่าเจ้าตัวจะได้เดินทางไปร่วมการแข่งขันรุ่น 51 กิโลกรัม (หญิง) ซึ่งก็ถือว่าเป็นรายที่ 5 ของวงการกำปั้นไทยที่ในปีนี้

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางนักชกเกาหลีเหนือและทางสมาคมมวยของเกาหลีเหนือ ก็ยังไม่เปิดเผยถึงสาเหตุที่พวกเขาถอนตัวจากการแข่งขันในรุ่นนี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม โอกาสของ “ น้องเฟี้ยว ” จุฑามาศ จิตรพงศ์ ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะและคงจะเป็นบทพิสูจน์ว่า เจ้าตัวมีดีพอที่จะคว้าเหรียญ โอลิมปิก อีกด้วย

Previous articleฟิลาเดลเฟีย รอลุ้น “ เอ็มบีด ” กรอบเวลารักษาเข่าบิด
Next article“ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ” ร่วมแสดงหนังกับเหล่าคนดังแห่งฮอลลีวูด