ฟิลาเดลเฟีย รอลุ้น “ เอ็มบีด ” กรอบเวลารักษาเข่าบิด

26

เอ็มบีด

ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส พวกเขายังคงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ รอฟังแถลงการณ์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ โฌแอล เอ็มบีด เซ็นเตอร์คนสำคัญทีม ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พ่าย วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 114 – 122 คะแนน และแน่นอนว่าในช่วงปลายควอเตอร์แรก เอ็มบีด ถึงกับต้องนั่งกุมหัวเข่า และเจ้าตัวก็ถูกหามออกจากคอร์ททันทีเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนัก

เอ็มบีด ได้รับบาดเจ็บในช่วงปลายของควอเตอร์แรก หลังจากที่เจ้าตัวทำตามหน้าที่ของเซ็นเตอร์ โดยการกระโดดบล็อก โรบิน โลเปซ และ เอ็มบีด ก็เสียจังหวะในช่วงที่ลงพื้น และเข่าก็กระแทกอย่างแรงในช่วงจังหวะที่ยืน จนทำให้ เอ็มบีด ลุกขึ้นมานั่งกุมหัวเข่า และแน่นอนว่าจากการประเมินสถานการณ์เบื้องต้น เอ็มบีด ไม่สามารถที่จะเดิน 2 ขาได้ จึงทำให้ทีมแพทย์และสตาฟฟ์โค้ช พยุงตัว เอ็มบีด เข้าสู่ล็อกเกอร์รูมทันที

และหลังจากที่ได้เข้าเครื่องสแกน เอ็มอาร์ไอ เหล่าบรรดาแฟน ๆ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ก็ยังคงต้องการถามไถ่ทราบข่าวว่า เอ็มบีด จะได้รับอาการบาดเจ็บมากหรือไม่ และแน่นอนว่า เกมการแข่งขันในซีรีส์นี้ เอ็มบีด ก็คงจะปิดเทอมไปแน่นอน แต่สำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ คงมองถึง เอ็มบีด  ในซีซันหน้าว่าเจ้าตัวจะได้รับอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงไหน และจะหายทันหรือไม่

ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้า แต่ก็ยังไม่มีคำตอบเรื่องของกรอบเวลาการพักฟื้นอาการบาดเจ็บของ เอ็มบีด

“ ผมเฝ้าติดตามสถานการณ์กับทีมแพทย์ตลอดเวลา และแน่นอนว่า เอ็มบีด เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญของพวกเรา และตอนนี้ เราจะไม่พูดเรื่องของการลงสนามในเร็ว ๆ นี้ ของ เอ็มบีด หลังจากที่ท่าทีของเจ้าตัวค่อนข้างที่จะได้รับอาการบาดเจ็บหนัก แต่พวกเราคาดหวังว่า เอ็มบีด  จะไม่เป็นอะไรมาก ”

Previous articleบัคคาเนียร์ส แยกซ้อม “ เบรดี ” ช่วงมินิแคมป์หลังฟื้นตัวจากผ่าตัด
Next articleรายที่5! “ น้องเฟี้ยว ” จุฑามาศ ตีตั๋วลุยโอลิมปิก หลังนักชกเกาหลีเหนือถอนตัว