“ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ” ร่วมแสดงหนังกับเหล่าคนดังแห่งฮอลลีวูด

82

แสดงหนัง

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2020 ที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก ในการคว้ารางวัลดนตรีจากเวทีต่าง ๆ มากมายรวมไปถึงรางวัล แกรมมี อวอร์ด 2020 สำหรับสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ล่าสุดแฟนคลับกำลังจะได้เห็นผลงานการแสดงของนักร้องสาวมากความสามารถรายนี้เป็นครั้งแรก

มีรายงานข่าวว่า ค่ายหนังใหญ่ Twenty Century Studios เตรียมพร้อมที่จะสร้างภาพยนตร์ที่จะรวมเหล่าดาราดังในวงการฮอลลีวู้ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน เบล, มาร์โกต์ ร็อบบี, จอห์น เดวิด วอชิงตัน, รามี มาเลค, โซอี ซัลดานา, โรเบิร์ต เดอนีโร, ไมเคิล แชนนอน, อันยา เทย์เลอร์-จอย, ไมค์ ไมเยอร์ส, ทิโมธี โอลิแฟนต์, คริส ร็อก, แอนเดรีย ไรซ์โบโรห์, มาทิอัส โชนาร์ท และ อาเลสซานโดร นิโวลา ที่จะเข้าร่วมแสดงในหนังฟอร์มยักษ์ในครั้งนี้

แต่ทว่าชื่อหนังยังไม่ถูกเปิดเผย รวมไปถึงเนื้อเรื่องก็ยังถูกเก็บไว้เป็นปริศนา ที่ทำให้แฟน ๆ หนังต้องรอลุ้นกันอีกครั้ง

และ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็จะเป็นอีกหนึ่งในเซเลบที่ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ใหญ่งานนี้ โดยจะเป็นงานแสดงเรื่องแรกของศิลปินนักร้องนักดนตรีวัย 31 ปีรายนี้ ที่จะได้โชว์ความสามารถอย่างจริง ๆ จัง ๆ เพราะก่อนหน้านี้แม้ว่าตัวเธอเคยเข้าเล่นหนังบางเรื่องมาแล้ว แต่บทบาทกับหนังหรือทีวีซีรีส์ก็เพียงปรากฏตัวในฉากสั้น ๆ เป็นการเข้ามาแจมเพื่อให้หนังมีสีสันมากกว่า

แต่หนังเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับเธอเป็นอย่างมาก เพราะ เทย์เลอร์ สวิฟต์ จะมีบทบาทเป็นเรื่องเป็นราว แม้อาจจะเป็นเพียงตัวละครระดับรองหรือสมทบกับตัวเอกก็ตาม แต่ทว่านี่จะถือเป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเธออย่างแท้จริง

Previous articleรายที่5! “ น้องเฟี้ยว ” จุฑามาศ ตีตั๋วลุยโอลิมปิก หลังนักชกเกาหลีเหนือถอนตัว
Next article“ เวย์ ไทเทเนียม ” เตือนคนหายป่วยโควิด อย่าประมาท หมั่นเช็คภูมิคุ้มกัน