“ เบล็ค จาร์วิน ” พร้อมเบียดแย่งไทเอนด์ตัวจริงทีม “ คาวบอยส์ ”

14

คาวบอยส์

เบล็ค จาร์วิน ปีกในมากประสบการณ์ของ ดัลลัส คาวบอยส์ ที่เจ้าตัวเพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บหลังจากที่ จาร์วิน ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมแรกของซีซัน 2020 และแน่นอนว่า นั่นคือฝันร้ายของ จาร์วิน ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้หลุดจากตำแหน่งตัวจริงทันทีเนื่องจากที่ไม่มีโอกาสลงสนามมากพอ จนทำให้ตอนนี้ ตำแหน่งปีกในของ ดัลลัส คาวบอยส์ เป็นของ ดอลตัน ชูลท์ซ

แน่นอนว่าในปีฤดูกาลที่กำลังจะเปิดนี้ ดัลลัส คาวบอยส์ ก็ได้วาง ชูลท์ซ เป็นปีกในตัวจริง แต่ทว่าในช่วงของมินิแคมป์ ถ้าหากว่า จาร์วิน ปีกในมากประสบการณ์ที่เพิ่งฟื้นตัว สามารถทำผลงานได้ตามมาตฐาน และสร้างความประทับใจให้หัวหน้าโค้ชในตำแหน่งปีกใน เจ้าตัวก็มีโอกาสที่จะกลับไปวิ่งอุ้มบอลในฐานะตัวจริงอีกครั้งในซีซัน 2021

เบล็ค จาร์วิน ไทเอนด์มากประสบการณ์ของ ดัลลัส คาวบอยส์ ออกมาพูดถึงสถานการณ์ที่เจ้าตัวต้องผ่านการฝันร้ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้ร่างกายของเขาก็มีความพร้อมเป็นอย่างมาก

“ สำหรับในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผู้เล่น ดัลลัส คาวบอยส์ จะต้องประจำการในทุกตำแหน่งเพื่อก้าวเข้าสู่มินิแคมป์ และช่วงนั้นผมจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ร่างกายของผมกลับมาสภาวะปกติ และผมมีความพร้อมและกระหายเป็นอย่างมากในตอนนี้ หลังจากที่ตลอดฤดูกาล 2020 แทบจะไม่มีโอกาสลงสนามเลยด้วยซ้ำ ”

“ ซึ่งผมได้รับอาการบาดเจ็บในเกมแรก นั่นคือฝันร้ายที่ไม่ได้อยากพบเจอ แต่ช่วงนี้ก็คงต้องรอดูสถานการณ์อีกทีว่า ทีมแพทย์ต้องการที่จะให้แยกซ้อมหรือไม่ แต่สำหรับตัวผมแล้ว พิจารณาร่างกายของตัวเองว่า ตลอดระยะเวลาที่พักฟื้นทุกอย่างออกมาในทิศทางที่ดี ”

สำหรับผลงานของ จาร์วิน ในซีซัน 2020 เจ้าตัวรับบอลเพียงแค่ 1 ครั้ง ระยะ 12 หลา ก็อย่างที่บอกว่า จาร์วิน ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่เกมแรกของซีซันในเกมที่พบกับ แอลเอ แรมส์ นั่นจึงทำให้ จาร์วิน ไม่มีผลงานในซีซัน 2020

Previous articleสื่อเผย Source Code สำคัญของ CDPR ถูกนำกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง
Next article“ จูเลียส แรนเดิล ” เสียอารมณ์ฟอร์มแย่ช่วงเพลย์ออฟ