โอลาดิโป พักยาวงดช่วย “ ไมอามี ” รอกลับมาปลายปี

9

ไมอามี

ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งข่าวให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ไมอามี ฮีต ทราบเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า วิคเตอร์ โอลาดิโป การ์ดมากประสบการณ์ตัวเก่งของแฟรนไชส์ ต้องพักยาวจนถึงช่วงปลายปี โดยกำหนดการของ โอลาดิโป จะคืนคอร์ทคือช่วงเดือนพฤศจิกายน หลังจากที่เจ้าตัวขึ้นเขียงผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นกล้ามเนื้อเข่าขวาเป็นรอบที่ 2 เนื่องจากที่เจ้าตัวได้รับการบาดเจ็บเรื้อรัง

โจนาธาน กลาสโชว์ ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ แพทย์ผู้ให้การผ่าตัด โอลาดิโป การ์ดมากประสบการณ์วัย 29 ปี ของ ไมอามี ฮีต ออกมาแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า วิคเตอร์ โอลาดิโป จะสามารถลงสนามอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ หลังจากที่การผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นกล้ามเนื้อเข่าขวาผ่านไปได้ด้วยดี และ ด็อกเตอร์ กลาสโชว์ ยังแสดงความแปลกใจอีกว่า ก่อนหน้านี้ โอลาดิโป ที่ได้รับอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ยังคงสามารถลงใช้งานร่างกายได้ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ และเคยผ่าตัดมาแล้วก่อนหน้านี้

วิคเตอร์ โอลาดิโป การ์ดมากประสบการณ์ของ ไมอามี ฮีต เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังเข่าขวาเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 28 เดือน ซึ่ง ด็อกเตอร์ กลาสโชว์ ก็ได้นัดคิวให้ โอลาดิโป ขึ้นเขียงผ่าตัดในวันที่ 13 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าการผ่าตัดผ่านไปด้วยดี และ ด็อกเตอร์ กลาสโชว์ ก็ได้ออกมาพูดถึงช่วงระยะเวลาที่ โอลาดิโป จะต้องพักซ่อมแซมร่างกายที่เสียหายอย่างหนักหลังจาก โอลาดิโป เคยฝืนเล่นก่อนหน้านี้

“ เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจที่ โอลาดิโป ยังสามารถลงสนามได้ ทั้งที่ร่างกายของเขามีสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ และแน่นอนว่าเอ็นกล้ามเนื้อเข่าของเขาฉีกขาดอย่างหนัก แต่ทว่าพวกเราก็ได้ทำการผ่าตัดซ่อมแซมและทุกอย่างก็ผ่านไปได้ดี และตลอดระยะเวลา 6 เดือนต่อจากนี้ โอลาดกิโป จะต้องพักทำกิจกรรมเกี่ยวกับบาสเกตบอล เพื่อที่เขาจะกลับมาลงสนามด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์อีกครั้งในช่วงปลายปี ”

Previous articleเชื่อ “ แลนซ์ ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี ไปได้ดีกับ นายเนอร์ส
Next articleชับบ์ กลับมาทันซ้อมเทรนนิงแคมป์ “ บรองโกส์ ”  แน่นอน