เชื่อ “ แลนซ์ ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี ไปได้ดีกับ นายเนอร์ส

14

นายเนอร์ส

เหล่าบรรดากูรู นักวิพากษ์วิจารณ์ และผู้สันทัดกรณี รวมถึงสื่ออย่าง ซีบีเอส สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย ได้ออกมาแสดงทัศนคติถึงอนาคตของ เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็กรุคกีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ว่าเป็นควอเตอร์แบ็คที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมากในตอนนี้ ถึงแม้ว่า แลนซ์ จะมีประสบการณ์น้อยก็ตาม แต่ทว่าความคิดเห็นตรงกันของเหล่าบรรดากูรูต่างก็มองว่า แลนซ์ จะสามารถพัฒนาและมีอนาคตที่สดใสกับ โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้แน่นอน

บัคกี บรูกส์ อดีตผู้เล่นคนดังในลีก เอ็นเอฟแอล และตอนนี้เป็นนักวิเคราะห์เกมการแข่งขันของลีก ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นถึง แลนซ์ ควอเตอร์แบ็ครุคกีดาวรุ่งของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ว่า เด็กหนุ่มคนนี้จะมีอนาคตที่สดใส และแน่นอนว่าสิ่งที่ บรูกส์ กำลังจะพูดถึงนั่นก็คือ แลนซ์ จะเป็นตัวขว้างและคุกคามเกมป้องกันของคู่แข่งได้อย่างน่าทึ่ง หลังจากที่ตอนนี้ แลนซ์ กำลังแสดงศักยภาพในมินิแคมป์หลังจากที่ แลนซ์ ถูกดราฟท์เข้าสู่แฟรนไชส์

“ แลนซ์ เขาเป็นผู้เล่นที่โชคดีที่มีโอกาสเข้ามาสู่แฟรนไชส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส เพราะที่นี่การแข่งขันสูง และเด็กหนุ่มรายนี้ก็มีความพยายาม นั่นคือข้อดี และแน่นอนว่า ถ้าหากว่า แลนซ์ ไม่มีฝีมือการขว้างที่ยอดเยี่ยม แลนซ์ คงจะไม่มีสิทธิ์ ที่จะเข้ามาสู่ นายเนอร์ส แน่นอน ”

“ ถึงแม้ว่า นายเนอร์ส ยังมี จิมมี การ็อปโปโล ก็ตาม แต่นั่นคือสิ่งที่ แลนซ์ จะต้องเรียนรู้ ซึ่งผมไม่ได้มองว่า ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ แลนซ์ จะเป็นตัวหลัก แต่แน่นอนว่า ผมจะพูดถึงอนาคตว่า นายเนอร์ส พวกเขาจะมีควอเตอร์แบ็คที่ถือได้ว่าขว้างทำลายระบบเกมป้องกันของทีมคู่แข่งได้อย่างดีแน่นอน ”

Previous articleOverwatch 2 จะมีการปรับปรุงหลายอย่างในเกมเพื่อความสมดุล
Next articleโอลาดิโป พักยาวงดช่วย “ ไมอามี ” รอกลับมาปลายปี