ชับบ์ กลับมาทันซ้อมเทรนนิงแคมป์ “ บรองโกส์ ”  แน่นอน

12

บรองโกส์

ท่ามกลางความเป็นกังวลของเหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์  เดนเวอร์ บรองโกส์ และเหล่าบรรดาผู้บริหารที่ตอนนี้ แบรดลีย์ ชับบ์ พาส-รัชเชอร์ตัวเก่งของแฟรนไชส์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าเมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ท่ามกลางความเป็นกังวลต่าง ๆ ทางทีมแพทย์ ก็ได้ออกมาแจ้งกับเเฟรนไชน์ เดนเวอร์ บรองโกส์ แล้วว่า ในช่วงเทรนนิงแคมป์เดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ พวกเขาจะได้ แบร็ดลีย์ ชับบ์ ไลน์แบ็คเกอร์ดาวดังของแฟรนไชส์ กลับไปร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแน่นอน

สำหรับอาการบาดเจ็บของ ซับบ์ ที่มีติดตัวตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นคือความกังวลของ เดนเวอร์ บรองโกส์ และแน่นอนว่า หลังจากที่ ซับบ์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นเอซีแอลฉีกขาด ซึ่งมีเศษของกระดูกเข้าไปติด นั่นคือการเข้ารับการผ่าตัดที่จะต้องนำเศษกระดูกออกมา

จึงทำให้ในช่วงกิจกรรมของแฟรนไชส์ช่วงปิดฤดูกาล 2020 ซับบ์ จะต้องสวมรองเท้าบู้ตป้องกันประมาณ 1 เดือน เป็นอย่างน้อย และนั่นคือความเป็นกังวลที่พวกเขาเห็นสภาพร่างกายของ ซับบ์ ว่าจะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อที่จะเตรียมเปิดฤดูกาลทันหรือไม่ และแน่นอนว่า ทีมแพทย์แจ้งว่าอีก 2 เดือนข้างหน้า ก่อนที่จะถึงเทรนเนอร์แคมป์ ซับบ์ ก็คงจะมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์กลับมา และเขาก็จะเข้าซ้อมกับเพื่อนร่วมแฟรนไชส์ในเทรนนิงแคมป์ในช่วงเดือนกรกฎาคมได้ทันเวลาแน่นอน

แบรดลีย์ ชับบ์ “ พาส-รัชเชอร์ ” ในวัย 24 ปี เข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2018 และแน่นอนว่า ผลงานอันโดดเด่นในซีซันรุคกีของ ซับบ์ ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ อเมริกันฟุตบอล ต่างก็จดจำในชื่อของ ซับบ์ ได้เป็นอย่างดี แต่ทว่าเมื่อฤดูกาล 2019 ซับบ์ ลงเล่นเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาด ก่อนที่จะฟื้นตัวกลับมาทำผลงานในซีซัน 2020 และแน่นอนว่า ทุกครั้งที่ ซับบ์ ลงช่วยแฟรนไชส์ ผลงานของเจ้าตัวจะดีเสมอ แต่ก็อย่างที่ว่า ในปีซีซัน 2020 ซับบ์ ก็ถูกจำกัดการลงเล่นช่วยเเฟรนไชน์เนื่องจากได้รับการบาดเจ็บรบกวนตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

Previous articleโอลาดิโป พักยาวงดช่วย “ ไมอามี ” รอกลับมาปลายปี
Next article“ ก้อง ห้วยไร่ ” ยอมรับช่วยใครไม่ได้มาก เจอวิกฤตโควิดหนักเช่นกัน