ผ่านทดสอบ! ตัวคุมปีก “ แฮมิลตัน ” เตรียมเซ็น บัคคาเนียร์ส 1 ปี

7

บัคคาเนียร์ส

ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของ แอนโธนิโอ แฮมิลตัน ตัวคุมปีกวัย 28 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้เล่นในสังกัดของเขากำลังที่จะเซ็นสัญญา 1 ปี กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังจากที่ใช้เวลาทดสอบงานในรุคกีมินิแคมป์ของทัพ “ โจรสลัด ” และแน่นอนว่า แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ประทับใจในผลงานของ แฮมิลตัน และพวกเขาเตรียมที่จะเซ็นสัญญาและแถลงข่าวในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แชมป์ซุปเปอร์โบว์ล เมื่อซีซันที่ผ่านมา พวกเขาเตรียมที่จะวางแผนป้องกันตำแหน่งแชมป์อีกครั้ง และแน่นอนว่า การเสริมทัพครั้งนี้ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส พอมีเงินทองที่จะจับจ่ายใช้สอย และ แอนโธนิโอ แฮมิลตัน คอร์เนอร์แบ็ควัย 28 ปี จึงตกเป็นเป้าหมายทันที และเจ้าตัวก็เป็นผู้เล่นที่ฟรีเอเยนต์ ซึ่งไม่มีการจ่ายค่าฉีกสัญญาแต่อย่างใด

แต่ทว่าการคัดเลือกของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เพื่อหาผู้เล่นเข้าสู่ทีมค่อนข้างที่จะจริงจัง หลังจากที่ตอนนี้ พวกเขาอยู่ในความมั่นอกมั่นใจที่จะป้องกันแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ในซีซันที่จะเปิดนี้ และ แฮมิลตัน ก็เป็นหนึ่งในตัวคุมปีกที่ได้เข้าทดสอบงานในรุคกีมินิแคมป์ของทัพ “ โจรสลัด ” เมื่อช่วงตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

แฮมิลตัน เข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล เมื่อปี 2016 และเคยเล่นกับ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส, นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ และแน่นอนว่า การคุมปีกและการแท็คเกิลของ แฮมิลตัน นั่นคือจุดเด่นที่มีติดตัวเขามาโดยตลอด จึงทำให้ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส พยายามเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ แฮมินดัน จนเรียกตัวเข้ามาทดสอบงาน

Previous articleโปรโสมปลื้มซิวแชมป์ “ พีจีเอ ทัวร์ ” รายการแรกได้สำเร็จ
Next articleมีที่ลงแล้ว! ปีกนอก “ มาร์คีส ลี ” เซ็น 1 ปี นายเนอร์ส