มีที่ลงแล้ว! ปีกนอก “ มาร์คีส ลี ” เซ็น 1 ปี นายเนอร์ส

10

นายเนอร์ส

แฟรนไชส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาได้ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปี กับ มาร์คีส ลี อดีตปีกนอก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ลี ได้ทำสัญญาในซีซัน 2020 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 และ ลี จึงไช้สิทธิ์นั้นยกเลิก จนทำให้เจ้าตัวยังหาที่ลงไม่ได้

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ ลี จะเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา แต่ทว่าในช่วงนั้น เชื้อไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนัก จนทำให้ ลี ต้องใช้สิทธิ์ยกเลิกสัญญา และเจ้าตัวก็ยังหาสังกัดลงไม่ได้ จนกระทั่งล่าสุด ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ ลี ปีกนอกมากประสบการณ์ในวัย 29 ปี เพื่อที่จะให้ ลี เข้ามาวิ่งทำระยะให้กับพวกเขา

ลี เข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล ในฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 เล่นอาชีพตลอด 6 ปีแรกกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก่อนที่ช่วงปี 2020 เจ้าตัวจะเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แต่ก็ใช้สิทธิ์ยกเลิกสัญญาในช่วงเชื้อ โควิด-19 ระบาดอย่างหนัก

ลี ลงสนามให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทั้งหมด 59 เกมตลอดระยะเวลา 6 ปี แต่ออกสตาร์ทเพียงแค่ 30 เกมเท่านั้น ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ลี รับบอล 174 ครั้ง ระยะรวม 2,184 หลา และทำ 8 ทัชดาวน์ ส่วนในฤดูกาลสุดท้าย ลี ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ทำให้เขามีโอกาสลงสนามเพียงแค่ 6 เกมเท่านั้น กับการรับใช้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส นี่คือสาเหตุที่ทำให้ ลี ถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปล่อยออกจากทีมในช่วงนั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะมาเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และใช้สิทธิ์ยกเลิกสัญญา

Previous articleผ่านทดสอบ! ตัวคุมปีก “ แฮมิลตัน ” เตรียมเซ็น บัคคาเนียร์ส 1 ปี
Next articleย้ายค่าย! “ แคร์ริแกน ” เซ็นสัญญา “ อีเกิลส์ ” คู่ปรับทีมเก่า