ไม่หวั่น! “ จอห์นสัน ” พร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงใน ฟิลาเดลเฟีย

26

ฟิลาเดลเฟีย

แคร์ริออน จอห์นสัน รันนิงแบ็ควัย 23 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายเข้ามาสู่แฟรนไชส์ในซีซันนี้ และแน่นอนว่า สิ่งที่ทุกคนเป็นกังวลเกี่ยวกับปัญหาของ จอห์นสัน นั่นก็คือรันนิ่งแบ็ครายนี้อาจจะตกอยู่ที่ข้างสนามมากกว่าที่จะได้วิ่งอุ้มบอลบนสนามตามที่เจ้าตัวต้องการ เพราะการแข่งขันในแฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สูงมาก

สำหรับ จอห์นสัน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เจ้าตัวโดดเด่นเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการวิ่งทำระยะให้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ แต่ติดตรงที่ว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจอห์นสัน ได้รับบาดเจ็บจึงทำให้เจ้าตัวต้องพักยาวแล้วไม่สามารถคืนฟอร์มได้จนทำให้ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ต้องตัดสินใจให้ จอห์นสัน นั่งอยู่ข้างสนาม และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ จอห์นสัน เจ้าของความเร็วภาคพื้นดิน เริ่มที่จะมองหาทีมใหม่เช่นเดียวกัน

และแน่นอนว่าเมื่อจบซีซั่นที่ผ่านมา ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก็ปล่อยให้ จอห์นสัน ออกมาเป็นอิสระและ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ก็ตัดสินใจคว้าตัวรันนิงแบ็ควัย 23 ปีรายนี้มาร่วมแฟรนไชส์ทันที

สำหรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ถือว่าเป็นทีมที่มีเหล่าบรรดารันนิงแบ็คที่มีฝีเท้าจัดจ้านอยู่หลายคนไม่ว่าจะเป็น ไมลส์ แซนเดอร์ส, บอสตัน สกอตต์, จอร์แดน ฮาวเวิร์ด, เจสัน ฮันท์ลีย์ และ เคนเน็ธ เกนเวลล์ รวมถึง 2 ฟรีเอเยนต์ อีไลจาห์ โฮลีฟิลด์ และ เอเดรียน คิลลินส์ จูเนียร์ แต่แน่นอนว่า จอห์นสัน ก็ไม่หวั่นหลังจากที่เจ้าตัวพร้อมที่จะแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมแฟรนไชส์ในซีซันนี้

Previous articleHokko Life เปิดให้เล่นเฉพาะ PC แบบ Early Access เดือนมิถุนายนนี้
Next articleการ์ดแม่ทัพ “ ลาวรี ” เนื้อหอม “ นิคส์ ” ทีมเต็งเซ็นฟรี