การ์ดแม่ทัพ “ ลาวรี ” เนื้อหอม “ นิคส์ ” ทีมเต็งเซ็นฟรี

7

นิคส์

แฟรนไชส์ นิวยอร์ค นิคส์ ที่พวกเขากำลังมองหาการ์ดแม่ทัพเข้ามาเสริมทีมในซีซันหน้า ก็ได้จับจ้องมาที่ คายล์ ลาวรี การ์ดมากประสบการณ์ของ โตรอนโต แรปเตอร์ส ที่จะหมดสัญญากับแฟรนไชส์ในฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่า นิคส์ ต้องการที่จะเซ็น ลาวรี แบบฟรี ๆ ซึ่งพวกเขาก็มีโอกาสสูงเช่นเดียวกันเนื่องจากทีม นิคส์ มีเพดานเงินเดือนที่เหลือเฟือให้กับ ลาวรี ได้พิจารณา

นับได้ว่าเป็นเวลาที่เหมาะเจาะของ นิวยอร์ค นิคส์ เป็นอย่างมากหลังจากที่ในฤดูกาลหน้า ผู้เล่นการ์ดของพวกเขาจะหมดสัญญาทั้ง 3 ราย ได้แก่ เอลฟรีด เพย์ตัน, เดอร์ริค โรส และ ฟรองก์ นีลิกินา และแน่นอนว่า นิวยอร์ค นิคส์ คงไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญากับการ์ดทั้ง 3 รายในเวลาพร้อม ๆ กันแน่นอน ซึ่งพวกเขาก็คงจะเก็บไว้ 1 หรือ 2 ตัวเท่านั้น

และแน่นอนว่า ด้วยจังหวะที่ โตรอนโต แรปเตอร์ส ได้ออกมาแสดงความชัดเจนว่า พวกเขาไม่ขยายสัญญากับ ลาวรี การ์ดแม่ทัพมากประสบการณ์ของทีมออกไป จึงทำให้ นิวยอร์ค นิคส์ เข้าติดต่อทาบทาม และใส่ชื่อของ ลาวรี เข้าอยู่ในบัญชี เพื่อที่จะใช้งบประมาณสอย ลาวรี เข้าสู่ทีมโดยเตรียมยื่นข้อเสนอเรื่องของเงินเดือนเป็นหลักอีกด้วย

ไม่ใช่เพียงแค่ นิวยอร์ค นิคส์ เท่านั้นที่ให้ความสนใจ ลาวรี เพราะสำหรับ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส และ ไมอามี ฮีต พวกเขาต่างก็เฝ้าดูสถานการณ์ของ ลาวรี เช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่า งานนี้ นิวยอร์ค นิคส์ ค่อนข้างที่จะได้เปรียบเนื่องจากพวกเขาเหลือเพดานเงินเดือนมากพอที่จะให้ ลาวรี ใส่ตัวเลขค่าเหนื่อยได้มากกว่าแฟรนไชส์อื่น ๆ อีกด้วย

Previous articleไม่หวั่น! “ จอห์นสัน ” พร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงใน ฟิลาเดลเฟีย
Next articleดับปริศนา! “ แสงเทียนน้อย ” ตำนานมวยไทยปลิดชีพตัวเอง