Hokko Life เปิดให้เล่นเฉพาะ PC แบบ Early Access เดือนมิถุนายนนี้

80

มิถุนายน

Hokko Life เกมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเหล่าบรรดาสาวกของ Animal Crossing ที่อยากจะเล่นเกมดังกล่าวบนแพลตฟอร์ม PC

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Team17 Digital และ Wonderscope AB ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Hokko Life เกมแนวCommunity Sim บรรยากาศชิล ๆ จะเปิดให้บริการแบบ Early Access ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam แบบ Early Access ภายในเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน 2021 โดยระหว่างนี้ทางทีมงานจะพยายามอัปเดตคอนเทนต์ต่าง ๆ จนกว่าตัวเกมจะเป็นเวอร์ชัน 1.0

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Hokko Life ได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก Animal Crossing เกมชุดแนวจำลองชีวิตที่พัฒนาและจัดจำหน่ายโดยบริษัท Nintendo โดยตัวเกมจะมีความเป็นแบบ Life Sim ที่ผู้เล่นทุกคนจะได้อยู่ในหมู่บ้านที่แสนสงบสุข และสามารถสร้างถิ่นฐานพร้อมกับบ้านพักเป็นของตัวเอง

จุดขายของเกม Hokko Life คือผู้เล่นทุกคนสามารถออกแบบทุกอย่างได้ตามจินตนาการของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น บ้านพัก, ที่ดิน และ เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งต่าง ๆ

ทั้งนี้ภายในตัวอย่างของเกมดังกล่าวยังมาพร้อมกับระบบใหม่ ๆ มากมาย อย่างเช่น การเปลี่ยนฤดูกาล, การวางของไว้กลางแจ้ง รวมไปถึงการออกแบบงานศิลปะต่าง ๆ และมาพร้อมกับฟีเจอร์สำคัญ ๆ ไม่ว่าจะเป็น การคราฟไอเทม, การดีไซน์สุดเจ๋ง, การลงสีและลวดลาย, การสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ และ การตกปลาและจับแมลง

อย่างไรก็ตาม Hokko Life ถือเป็นเกมที่น่าจับตามองมาก ๆ และน่าจะเป็นเกมผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam ภายในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

ลิงก์ Hokko Life Steam Early Access Release Date Trailer!

https://youtu.be/riKHvfkdnyg

Previous articleไม่ยืนยัน! “ นาดาล ” ไม่ฟันธงเข้าร่วม โอลิมปิก โตเกียว
Next articleไม่หวั่น! “ จอห์นสัน ” พร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงใน ฟิลาเดลเฟีย